Âm Nhạc

'Hãy trao cho anh' (Sơn Tùng) trở thành MV đầu tiên của Việt Nam đạt top 1 trending Youtube Hàn Quốc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thành tích mới nhất của "Hãy trao cho anh" (Sơn Tùng) khi đạt "ngôi vương" với top 1 trending Youtube tại Hàn Quốc khiến cho không chỉ fan mà ngay chính nam ca sĩ cũng không khỏi tự hào.

Chỉ trong 2 ngày, người hâm mộ nhạc Việt như được đắm chìm trong “cơn vũ bão” mang tên Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Trong chớp mắt, sản phẩm này đã liên tiếp đạt nhiều kỷ lục “khủng khiếp”, phá vỡ mọi giới hạn trước đó mà bất kỳ music video nào tại thị trường Việt Nam làm được. Mới đây nhất, những người yêu mến Sơn Tùng lại thêm một lần nữa “phổng mũi” tự hào vì thành tích không thể tin nổi của Hãy trao cho anh - Xuất sắc “ẵm trọn” top 1 trending tại Hàn Quốc.

Sơn Tùng M-TP cũng phải tỏ ra kinh ngạc với thành tích xuất sắc này của “đứa con tinh thần” Hãy trao cho anh.

Với thành tích này, Sơn Tùng M-TP đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu MV đạt top 1 trending tại Hàn Quốc - một cường quốc trong nền công nghiệp giải trí thế giới. Thành tích này được coi là một thành tích “trong mơ” khi nhiều nghệ sĩ hay nhóm nhạc tại Hàn Quốc cũng chưa thể làm được.

Theo thống kê, cho đến thời điểm hiện tại, MV Hãy trao cho anh còn đang nằm trong top trending của nhiều quốc gia trên thế giới như #2 tại Australia, #3 tại Đài Loan, #6 tại Canada, #6 tại Đức. Chắc chắn với sức hút của Sơn Tùng M-TP thì những con số này vẫn có khả năng chưa hề dừng lại. Nhiệm vụ của các Sky đó là hãy “cày” thật nhiệt tình cho thần tượng để anh có thể phá vỡ mọi giới hạn không tưởng trong lần comeback này.

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đang làm nên những điều “trong mơ” cho thị trường nhạc Việt.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất