Âm Nhạc

Sau 1 tháng ra mắt, 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP đã thu về được những con số ấn tượng thế nào?

Hằng Bùi
Chia sẻ

"Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP quả thực khiến các fan không khỏi tự hào khi ra mắt được 1 tháng nhưng vẫn tạo nên những con số vô cùng ấn tượng.

Sản phẩm Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP ngoảnh đi ngoảnh lại đã “gây bão” Vpop được 1 tháng. Trong 1 tháng này, Sơn Tùng cùng “đứa con tinh thần” của mình đã liên tiếp “càn quét” và tạo nên chuỗi kỷ lục “khủng khiếp” và khó có thể tưởng tượng với một sản phẩm âm nhạc của Việt Nam. Mới đây, trên trang fanpage của Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh số liệu mà Hãy trao cho anh đã thu về được sau 1 tháng lên sóng.

Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, MV Hãy trao cho anh đã đạt hơn 124 triệu view, hơn 3 triệu lượt thích cùng hơn 623 nghìn lượt bình luận trên Youtube. Cũng ngay sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc này, lượt follow (theo dõi) kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP cũng từ đó mà tăng vọt. Con số này liên tục tăng theo từng ngày và cho đến bây giờ đang thu về hơn 5,5 triệu người follow.

Hình ảnh số liệu thu được về từ sản phẩm Hãy trao cho anh mà Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang cá nhân.

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP sau 1 tháng ra mắt đã đạt hơn 124 triệu lượt xem cùng hơn 3 triệu lượt thích trên Youtube.

Hẳn sẽ không nói quá nếu như khẳng định Hãy trao cho anh chính là sản phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP tính đến thời điểm hiện tại. Bởi sản phẩm đã mang về cho anh quá nhiều thành tích từ trong nước đến thị trường quốc tế.

Còn nhớ, nhà sản xuất/nhạc sĩ Khắc Hưng đã từng hé lộ rằng, Hãy trao cho anh chỉ là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án của Sơn Tùng. Vậy chắc chắn, trong năm 2019, nam ca sĩ sẽ còn cho ra mắt nhiều hơn 1 “siêu phẩm” để không làm khán giả phải mòn mỏi chờ đợi. Cùng chờ xem, trong thời gian tới đây, Sơn Tùng sẽ còn làm nên những điều kỳ tích gì hơn nữa sau sản phẩm Hãy trao cho anh.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Hãy trao cho anh và chờ đón những sản phẩm tiếp theo của Sơn Tùng M-TP.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất