Sản phẩm Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP ngoảnh đi ngoảnh lại đã “gây bão” Vpop được 1 tháng. Trong 1 tháng này, Sơn Tùng cùng “đứa con tinh thần” của mình đã liên tiếp “càn quét” và tạo nên chuỗi kỷ lục “khủng khiếp” và khó có thể tưởng tượng với một sản phẩm âm nhạc của Việt Nam. Mới đây, trên trang fanpage của Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh số liệu mà Hãy trao cho anh đã thu về được sau 1 tháng lên sóng.
Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, MV Hãy trao cho anh đã đạt hơn 124 triệu view, hơn 3 triệu lượt thích cùng hơn 623 nghìn lượt bình luận trên Youtube. Cũng ngay sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc này, lượt follow (theo dõi) kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP cũng từ đó mà tăng vọt. Con số này liên tục tăng theo từng ngày và cho đến bây giờ đang thu về hơn 5,5 triệu người follow.
Hẳn sẽ không nói quá nếu như khẳng định Hãy trao cho anh chính là sản phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP tính đến thời điểm hiện tại. Bởi sản phẩm đã mang về cho anh quá nhiều thành tích từ trong nước đến thị trường quốc tế.
Còn nhớ, nhà sản xuất/nhạc sĩ Khắc Hưng đã từng hé lộ rằng, Hãy trao cho anh chỉ là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án của Sơn Tùng. Vậy chắc chắn, trong năm 2019, nam ca sĩ sẽ còn cho ra mắt nhiều hơn 1 “siêu phẩm” để không làm khán giả phải mòn mỏi chờ đợi. Cùng chờ xem, trong thời gian tới đây, Sơn Tùng sẽ còn làm nên những điều kỳ tích gì hơn nữa sau sản phẩm Hãy trao cho anh.
MV Hãy trao cho anh