Âm Nhạc

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã đạt những con số ấn tượng thế nào sau 2 tháng lên sóng?

An Chi
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những thông số mà MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã đạt được.

Chỉ trong “chớp mắt', cơn “cuồng phong” mang tên Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã ra mắt được 2 tháng. Trong khoảng thời gian đó, các fan của nam ca sĩ vẫn âm thầm “cày” view để sản phẩm đạt được những thành tích ấn tượng. Dù cho tới thời điểm hiện tại, hàng loạt MV mọc lên như nấm và cùng tranh tài trên “đường đua” Vpop nhưng ở đâu đó, Hãy trao cho anh vẫn được người người nhà nhà hàng ngày lắng nghe và loạt bản cover thì vẫn thi nhau xuất hiện.

Trải qua 2 tháng lên sóng, hiện tại MV Hãy trao cho anh đang nắm giữ hơn 146 triệu lượt xem trên Youtube cùng hơn 3,2 triệu lượt like cũng như gần 800 nghìn bình luận dưới MV của người hâm mộ. Cùng với đó, lượt follow (theo dõi) tài khoản Youtube của Sơn Tùng M-TP cũng tăng lên từng ngày và hiện tại đang nắm giữ con số 5,6 triệu.

Những thông số mà MV Hãy trao cho anh đã đạt được sau 2 tháng lên sóng.

Ngay từ khi ra mắt, “con quái vật” mang tên Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đã “càn quét” khắp các BXH tại không chỉ Việt Nam mà còn là thế giới. Không khó để thấy những clip cover ca khúc này từ các fan quốc tế. Sản phẩm thực sự đã gây tiếng vang và giúp Sơn Tùng nâng cao vị thế của mình trong làng nhạc Việt hiện tại. Hãy trao cho anh hứa hẹn sẽ còn “bùng nổ” và đạt được những con số ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Hãy trao cho anh và chờ đón những sản phẩm tiếp theo của Sơn Tùng M-TP.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất