Âm Nhạc

Hãy nghe và bạn sẽ thấy yêu đời hơn bao giờ hết!

Chia sẻ

Hãy để những ca khúc này đem đến cảm giác tươi vui và yêu đời nhất cho bạn trong những ngày đầu năm mới.

Trong không khí Xuân mới tưng bừng khắp nơi, đâu đâu cũng là những khúc nhạc Xuân rộn ràng, hãy cùng nghe list nhạc dưới đây để cảm thấy không chỉ 'hơi thở' Tết ngập tràn trong lòng bạn, mà con tim và cuộc đời cũng trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết với những giai điệu tươi vui, ca từ đẹp đẽ. Những ngày đầu năm sẽ trọn vẹn hơn khi chính bạn cảm thấy yêu đời.

'Vì tôi còn sống' - Tiên Tiên

“Ai lừa ai, ai hờn ai, ai giận ai, ai thù ai… cho qua đi” - Ca từ bài hát vang lên, bạn sẽ thấy mọi khúc mắc, mâu thuẫn, áp lực trong lòng trở nên vơi bớt và nhẹ nhàng hơn. Năm mới rồi, bỏ qua hết đi những phiền muộn. Cuộc sống chắc chắn sẽ tốt lên từng ngày, vì… bạn còn sống.

'Beautiful My Life' - Đinh Hương

Dĩ nhiên trong list nhạc khiến bạn cảm thấy yêu đời không thể thiếu ca khúc Beautiful My Life (Cuộc sống tươi đẹp). “Thấy sao đời vui thế, nhìn đâu cũng thấy môi cười rất duyên, ở đâu cũng có những câu chuyện hay, những tia nhìn mới, hy vọng mới…” - Mở lòng ra và đón nhận những niềm vui mới mẻ đến với cuộc sống của bạn nhé!.

'Mãi Mãi bên nhau' - Noo Phước Thịnh

Cuộc đời sẽ vẹn tròn hơn nếu những con tim tìm thấy nhau, yêu và trao cho nhau những tìm cảm chân thành nhất. “Khi em yếu lòng, khi em mỏi mệt, anh vẫn mãi mãi không đổi rời…” - Hãy xích lại gần hơn để cảm thấy trái tim rung lên nhịp ấm nồng. Nắm tay nhau bước qua năm dài, tháng rộng. Cùng viết nên một chương mới trong tình yêu của bạn - chương đẹp nhất!

'Con đường tôi' - Trọng Hiếu

“Dù biết sẽ có đớn đau và mất đi hy vọng, tôi vẫn cố gắng tiến về phía trước…” - 2016 sẽ là năm cố gắng hết sức mình cho những mục tiêu lớn lao, sống vì đam mê mà bạn ấp ủ bấy lâu. Nỗi đau có thể làm bạn gục ngã, nhưng đừng bao giờ đánh mất niềm tin, hãy cứ đi rồi sẽ đến.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất