Âm Nhạc

Hãy giải nhiệt mùa hè bằng những MV 'mát lạnh' cộp mác Vpop

Chia sẻ

Hình ảnh tung tăng nghịch nước, thả mình theo làn nước mát lạnh của biển trong những MV V-pop giúp người xem quên đi cái nắng oi bức của mùa hè.

Chuyện tình Maldiver - Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là giọng ca nổi bật của V-pop. Ở anh hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của một ngôi sao giải trí như giọng hát cuốn hút, ngoại hình điển trai, vũ đạo tốt và luôn có sự tìm tòi, sáng tạo trong nghệ thuật.

Trong năm 2015, “hoàng tử V-pop” trình làng một MV “bom tấn” mang tên Chuyện tình Maldives - Love in Maldives. Đây là sản phẩm được ê-kíp của giọng ca sinh năm 1988 ấp ủ và thực hiện suốt một năm. Clip với sự góp mặt của ca sĩ Thuỷ Tiên được đông đảo khán giả yêu thích bởi những cảnh quay đẹp lung linh, mát mẻ tại thiên đường du lịch Maldives. Hình ảnh Thủy Tiên cùng Noo Phước Thịnh phiêu linh trên du thuyền, tung tăng dưới bãi biển cát trắng, đắm mình vào dòng nước mát lạnh khiến người xem quên đi cái nóng oi bức của mùa hè.

4

5

Những cảnh quay mát mẻ trên biển Maldives của Noo Phước Thịnh.

Bên cạnh những cảnh quay mát mắt, hình ảnh”chất lừ” và “đắt” nhất tại quốc đảo thiên đường của Ấn Độ Dương thì câu chuyện tình yêu kịch tính, lãng mạn cũng tạo nên sự hấp dẫn cho MV.

Processed with VSCOcam with a8 preset

Chuyện tình Maldives - Love in Maldives được quay tại thiên đường du lịch Maldives.

Chuyện tình Maldives - Love in Maldives được quay tại thiên đường du lịch Maldives.

Trong MV, HLV The voice Kids 2016 vào vai chàng trai trẻ hào hoa, phong nhã, vô tình bị “tiếng sét ái tình” với người phụ nữ hơn tuổi. Trong khi, Thủy Tiên đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Ngoài ra, diễn xuất của cặp chị em Thuỷ Tiên - Noo Phước Thịnh cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng yêu nhạc.

MV Chuyện tình Maldives - Noo Phước Thịnh.

Fly - Vy Oanh

Vy Oanh có lẽ là người đầu tiên “góp công” phủ mát Vpop bằng một loạt các MV khoe cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam tuyệt đẹp như Đồng Xanh, Hương rừng, Fly. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là MV Fly với những góc quay được “chăm chút” kỹ lưỡng và công phu.

9

8

Sau MV Đồng Xanh đã tạo được hiệu ứng khá tốt, Vy Oanh tiếp tục gây "sốt" với MV Fly. Ý tưởng của MV đến từ sự ham muốn được tự do bay lên giữa trời của một cô gái.

Sau MV Đồng Xanh đã tạo được hiệu ứng khá tốt, Vy Oanh tiếp tục gây “sốt” với MV Fly. Ý tưởng của MV đến từ sự ham muốn được tự do bay lên giữa trời của một cô gái.

Fly như một bức tranh thu nhỏ của mảnh đất hình chữ S, trong đó hội tụ đủ những nét đẹp đặc trưng nhất như cồn cát trắng xóa, núi non hùng vĩ… Đặc biệt, giọng ca sinh năm 1985 còn đưa bạn đến bờ biển trắng ngút tầm mắt với những đợt sóng ngày đêm vỗ bờ. Fly là MV đầu tiên được quay ở giữa biển, có cảnh quay trên xe không người lái, sử dụng công nghệ Camera Red Epic đầu tiên ở Việt Nam (Red Epic là một loại camera mới đang hot nhất trên thế giới hiện nay, được các đạo diễn nổi tiếng sử dụng).

MV Fly với những cảnh quay ở biển mát mắt của Vy Oanh.

Để có những cảnh quay này, Vy Oanh đã phải chi ra một khoản tiền “khổng lồ” cho Fly. Bù lại, ngay khi ra lò, MV này đã tạo được hiệu ứng tích cực đối với khán giả.

Sâu trong em - Bích Phương

Giữa năm 2015, Bích Phương phát hành MV Sâu trong em với ngập tràn những cảnh quay trên bãi biển. Tuy có nội dung khá đơn giản khi tập trung vào những khoảnh khắc Bích Phương dạo chơi nơi bờ biển nhưng sự mộc mạc, thiên về thiên nhiên của MV lại dễ dàng lấy lòng khán giả. Nhất là khi mùa hè với biển xanh, cát trắng đang vẫy gọi bất cứ ai.

Processed with VSCOcam with a8 preset

Khác với xu hướng thực hiện MV gần đây, cũng như những MV của Bích Phương từ trước đến nay, "Sâu trong em" được định hướng theo tiêu chí nội dung đơn giản nhưng hình ảnh mang tính thẩm mỹ cao.

Khác với xu hướng thực hiện MV gần đây, cũng như những MV của Bích Phương từ trước đến nay, Sâu trong em được định hướng theo tiêu chí nội dung đơn giản nhưng hình ảnh mang tính thẩm mỹ cao.

MV với những cảnh quay mát mẻ tại bờ biển.

MV với những cảnh quay mát mẻ tại bờ biển.

Với MV này, “công chúa nhạc buồn” cùng ê-kíp cất công sang tận đảo Kohrong Samloem - Campuchia thực hiện từng cảnh quay. Ít ai biết rằng êkip thực hiện rất vất vả để thu lại những khung hình đẹp nhất dưới cái nóng hơn 40 độ C ở đảo Kohrong. Thậm chí, để có được hình ảnh đa dạng và cuốn hút người xem, Bùi Bích Phương phải mang đi và thay hàng chục bộ trang phục để có được hình ảnh đẹp, hợp thời trang và vừa ý đạo diễn.

Xem MV Sâu trong em - Bích Phương

Ngày mới vẫn gọi - 365

7

Trong MV lần này, 365 được phen quậy thả phanh. Hết tung tăng thả diều ngoài bờ biển, vừa rượt xe đạp vừa làm xiếc, đùa nghịch cõng nhau chạy bộ, bắn súng phun nước chiu chiu, trướt ván cực kool.

Trong MV lần này, 365 được phen quậy thả phanh. Hết tung tăng thả diều ngoài bờ biển, vừa rượt xe đạp vừa làm xiếc, đùa nghịch cõng nhau chạy bộ, bắn súng phun nước chiu chiu, trướt ván cực kool.

Lấy bối cảnh là bãi biển Hồ Tràm (Vũng Tàu), các chàng trai 365 thực hiện một sản phẩm âm nhạc đầy ấn tượng mang tên Ngày mới vẫn gọi. Trong MV này, 365 được dịp “quậy tưng bừng” với các trò chơi trên biển như: thả diều, vừa rượt xe đạp vừa làm xiếc, cõng nhau chạy bộ, bắn súng nước, trượt ván, chơi bóng chuyền… Ngoài ra, “trai đẹp” 365 còn tham gia một bữa tiệc bể bơi cùng các cô nàng xinh đẹp, cuốn hút.

MV Ngày mới vẫn gọi - 365

Nhớ mãi nụ cười xinh - Đông Nhi

Hoà trong không khí của mùa hè sôi động, Đông Nhi đã thực hiện MV cho ca khúc Nhớ mãi nụ cười xinh như một món quà để gửi tặng tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng. MV với những cảnh quay rực rỡ tại bãi biển Long Hải với một dàn diễn viên toàn sao: Đông Nhi, Baggio, Tâm Tít khiến cho khán giả nhanh chóng “xách ba lô lên và đi”.

99

Đông Nhi tung tăng nghịch nước ở bãi biển.

Đông Nhi tung tăng nghịch nước ở bãi biển.

Trong MV này, Đông Nhi và “đồng bọn” cùng nhau tung tăng nhảy múa, ca hát, ăn chơi… trên bãi biển cát trắng xoá, thơ mộng. Để có được những cảnh quay đẹp, thể hiện được đúng tinh thần của MV, giọng ca Boom Boom và ê-kíp của mình phải hứng nắng từ 8h sáng đến tận chiều tối, ăn bánh mì dính cát và ngã nhiều lần trên biển. Nhưng không uổng công sức của cô nàng, MV lan truyền rất nhanh trong cộng đồng các bạn trẻ và được đánh giá là sản phẩm quay dưới nước đẹp nhất nhì V-pop.

MV Nhớ mãi nụ cười xinh - Đông Nhi

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất