Âm Nhạc

Hậu trường MV 'Anh ơi ở lại': Tấm và Hoàng Thượng cứ việc tình cảm, 'Cám' Chi Pu giải quyết xong… bắp ngô rồi tính tiếp!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip hậu trường "Anh ơi ở lại" được Chi Pu lên sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Sản phẩm comeback Anh ơi ở lại của Chi Pu dù đã ra mắt được gần 1 tháng nhưng vẫn tạo nên một “cơn sốt” nhất định trên mạng xã hội. Đây có thể xem là “đứa con tinh thần” thành công nhất trong sự nghiệp của Chi Pu bởi tình cảm của khán giả dành cho nó. Bằng chứng là sau 2 ngày lên sóng, MV nhanh chóng lọt top 1 trending và cho đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 41 triệu lượt xem trên Youtube.

Anh ơi ở lại đã giúp Chi Pu sở hữu sản phẩm âm nhạc lọt top 1 trending chỉ sau 2 ngày.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, mới đây, Chi Pu đã tung đoạn clip hậu trường thực hiện MV khiến nhiều người không khỏi thích thú. Đặc biệt, nếu trong MV là những tính toán, mưu mô của nàng Cám khi bằng mọi giá mong muốn chiếm đoạt tình cảm của Hoàng Thượng thì trong hậu trường, Chi Pu khiến người xem phải phì cười vì nét hồn nhiên của cô nàng.

Cụ thể, trong phân cảnh gần cuối MV, Cám với nét mặt hoảng hốt xen lẫn lo lắng chạy đi tìm Hoàng Thượng nhưng rồi cuối cùng lại nhận về cảnh tượng đau lòng khi Hoàng Thượng và Tâm đã quay trở về bên nhau. Những tưởng khi thực hiện cảnh quay này, Chi Pu sẽ phải hết sức đau khổ nhưng ngược lại, cô nàng vừa chạy đi tìm Hoàng Thượng vừa… ăn hết một nửa bắp ngô. Nhiều bình luận của khán giả đã vô cùng thích thú với khoảnh khắc này và gật gù công nhận: “Yêu đương gì tầm này, cứ làm bắp ngô cho chắc rồi tính tiếp”.

Hậu trường MV Anh ơi ở lại: Tấm và Hoàng Thượng cứ việc tình cảm, Cám Chi Pu giải quyết xong bắp ngô rồi tính tiếp!

Khoảnh khắc nàng Tấm vừa chạy đi tìm Hoàng Thượng vừa ăn… bắp ngô

Hậu trường MV Anh ơi ở lại: Tấm và Hoàng Thượng cứ việc tình cảm, Cám Chi Pu giải quyết xong bắp ngô rồi tính tiếp!

Cứ tình cảm với nhau đi, Cám phải ăn xong bắp ngô đã rồi tính tiếp.

Clip hậu trường Anh ơi ở lại

Nàng Cám trong MV “mưu mô” vậy thôi chứ Chi Pu ngoài đời vô cùng dễ thương đấy nhé.

Một lần nữa xin được chúc mừng thành công của Chi Pu và ekip với MV Anh ơi ở lại. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Chi Pu trong những dự án tới đây.

MV Anh ơi ở lại

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất