Âm Nhạc

Hậu thành công của 'Hoa Du Ký', Lee Seung Gi thừa nhận muốn hợp tác với IU

Theo Nate
Chia sẻ

Lee Seung Gi đã có những chia sẻ mới nhất về mong muốn của mình trong sự nghiệp âm nhạc.

Vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi đã bày tỏ sự quyết tâm mạnh mẽ của mình để cùng làm việc với IU. Khi được hỏi liệu có bất kỳ nghệ sỹ trẻ nào mà nam diễn viên quan tâm đến việc sẽ hợp tác chung, “con rể quốc dân” lập tức trả lời: “Có rất nhiều. Với cá nhân tôi thì tôi muốn hợp tác với IU. Tôi thích sự nhạy cảm của cô ấy khi là một nghệ sĩ. Ít nhất thì tôi muốn cô ấy viết lời cho một bài hát của tôi trong tương lai”.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ kim chi - Lee Seung Gi.

Nam diễn viên Hoa Du Ký cũng chia sẻ rằng anh rất biết ơn IU vì đã đến và biểu diễn tại căn cứ quân sự của mình trong những ngày còn đang phục vụ trong quân đội. Nam ca sĩ 31 tuổi nhớ lại: “Toàn bộ đơn vị trở nên phát điên sau đó. Tôi đã liên lạc với anh Psy để yêu cầu anh ấy đến biểu diễn và anh ấy cũng đã nói chuyện với IU. Cô ấy dễ dàng đồng ý, vì vậy tôi rất biết ơn”.

“Em gái quốc dân” IU nhận lời đồng ý đến biểu diễn tại doanh trại của Lee Seung Gi.

Lee Seung Gi đã gửi cho IU một chiếc xe cà phê để ủng hộ nữ ca sĩ trong bộ phim mới là My Ahjussi (Chú của tôi) của đài tvN, cùng dàn diễn viên nổi tiếng Lee Sun Kyun, Na Moon Hee, Song Sae-byeok,…

Xe cà phê mà cậu “con rể quốc dân” dành tặng cho IU.

Giọng ca Losing My Mind cũng tiết lộ rằng anh đang lên kế hoạch cho album kế tiếp: “Tôi có một ý tưởng mà tôi đang nghĩ đến. Tôi cần thêm thời gian trước khi nó sẵn sàng. Tôi muốn ra mắt trong vòng một năm”.

Khi được hỏi về sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp giải trí mà nam diễn viên sinh năm 1987 muốn ưu tiên, Lee Seung Gi đã trả lời rằng anh ấy hy vọng sẽ tiếp tục theo đuổi tất cả. Nam diễn viên thành thật: “Thật khó khăn nếu bạn yêu cầu tôi lựa chọn giữa diễn xuất, ca hát và xuất hiện trong các chương trình truyền hình khác. Chúng đều có ưu và nhược điểm và những gì tôi muốn thay đổi tùy thuộc vào hoàn cảnh.”

Gần đây, Lee Seung Gi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Hwayugi của đài tvN, tập cuối đã kết thúc vào ngày 4/3. Ngoài ra, nam diễn viên cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim The Princess and the Matchmaker, trong thời gian ngắn bộ phim đã đạt cán mốc hơn một triệu khán giả tại các phòng vé Hàn Quốc.

Poster phim The Princess and the Matchmaker.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất