Âm Nhạc

Hậu Super Bowl Halftime Show 2020: Shakira phủ sóng gấp 20 lần Jennifer Lopez

Anh Min
Chia sẻ

"Nữ hoàng nhạc Latin" đã áp đảo "Nữ hoàng nhạc dance" trong màn "song kiếm hợp bích" này.

Tối 2/2 (giờ địa phương), Super Bowl Halftime Show 2020 chính thức diễn ra, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Lần đầu tiên trong lịch sử sự kiện này, có 2 nữ ca sĩ cùng chủ trì, đó là Shakira và Jennifer Lopez, những gạo cội làng nhạc sở hữu khả năng vũ đạo đỉnh của đỉnh. Trước thềm diễn ra chương trình, người ta đặt cả 2 “nữ hoàng” lên bàn cân nhưng không thể tìm ra người thắng cuộc vì mỗi người đều có thế mạnh riêng.

Shakira & Jennifer Lopez - Super Bowl Halftime Show 2020 

Cuối cùng, sau khi tiết mục dài 14 phút kết thúc, đã có câu trả lời cho việc ai giật spotlight đêm sự kiện lớn này. Bảng xếp hạng trending toàn cầu trên Twitter cho thấy, xuyên suốt trong và sau Super Bowl Halftime Showtừ khoá #Shakira luôn đứng đầu hoặc thứ 2 trên top trending với hơn 1 triệu tweet (sau 1 giờ) và hơn 2 triệu tweet (sau 3 giờ). Trong khi đó, vào thời điểm #Shakira đạt 1,08 triệu tweet thì #J-Lo chỉ khiêm tốn thu về 54,2 nghìn tweet, tức ít hơn gần 20 lần so với người đồng nghiệp.

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là phần trình diễn của Jennifer Lopez không ấn tượng, loạt hit On The Floor, Let's Get Loud, Ain’t It Funny,… cùng màn múa cột huyền thoại vẫn giữ được lửa Sân vận động Hard Rock. J.Lo vẫn đẹp, vẫn gợi cảm, vẫn nhảy hùng hục không mệt nghỉ ở độ tuổi 50, cả thế giới đều phải ngã mũ thán phục.

J.Lo vẫn khẳng định đẳng cấp của riêng mình.

Và không kém phần mạnh mẽ, quyền lực.

Sân khấu ấn tượng về mặt thị giác đến từ Jennifer Lopez.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất