Âm Nhạc

Hậu sự cố leak MV, Erik chính thức tung bản full #ATALASA: Soi ngay khả năng diễn xuất lần đầu của anh chàng

An Chi
Chia sẻ

Vậy là sản phẩm "Anh ta là sao" bản chính thức đã được Erik cho lên sóng.

Anh ta là sao là sản phẩm âm nhạc mới cho thấy một sự thay đổi hình ảnh mới của Erik. Không còn là chàng trai của những bản tình ca ballad buồn khổ, không còn vẻ ngổ ngáo “bad boy” như trong các ca khúc nhạc dance, EDM.

Trở lại với Anh ta là sao là một Erik khờ khạo bị người yêu phản bội hết lần này đến lần khác nhưng cho đến cuối cùng chàng trai ấy cũng đã tỉnh ngộ và tính kế “trả thù” bạn gái. Trong dự án lần này của Erik, Osad đảm nhận phần rap khá đặc biệt. Đây cũng là lần đầu kết hợp của Erik và Osad dù cả hai đã quen biết nhau từ lâu.

Hình ảnh Erik trong sản phẩm trở lại.

Bỏ qua sự cố không mong muốn khi MV bản nháp bị rò rỉ trước khi công bố 1 ngày, MV Anh ta là sao vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả với gần 2 triệu view sau 2 ngày ra mắt. MV đồng thời lọt #15 Top Trending khiến người hâm mộ của Erik vô cùng phấn khích. Cũng nhân dịp này, Erik cùng ekip đã tung bản đầy đủ lời thoại như một món quà gửi tặng khán giả.

Erik chính thức tung bản đầy đủ lời thoại của MV chính thức.

MV Anh ta là sao (Final Version)

Được biết, đây là dự án Erik và ekip đã đầu tư rất nhiều vào cốt truyện nội dung. Với sự tham gia của một dàn các tên tuổi nổi tiếng toàn trai đẹp làm cameo như Duy Khánh (trong vai bạn gái Erik), JayKii, Gin Tuấn Kiệt và Đỗ Duy Minh. Erik mang tới một sản phẩm âm nhạc đầy thú vị, đậm chất giải trí và cũng không quên thể hiện được giọng hát đặc trưng cũng như cá tính âm nhạc đa dạng của mình.

Lần lượt “bắt quả tang” bạn gái được tặng quà bởi người đàn ông khác, đi hẹn hò và có những cử chỉ tình tứ cùng người đàn ông khác nhưng cô ta vẫn một mực giải thích, ngụy biện và nói dối, Erik cuối cùng cũng không “ngờ nghệch” mà thể hiện sự tức giận của một người đàn ông.

Câu chuyện bất ngờ cùng khung cảnh tươi sáng, vui vẻ trong MV “Anh ta là sao” đã thể hiện rất đúng tinh thần của bài hát. Những câu thoại của Duy Khánh khi “né tránh” câu hỏi từ phía Erik cũng khiến người xem “cười bò” vì sự dễ thương, nhí nhảnh, duyên dáng hết cỡ.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất