Âm Nhạc

Hậu SNSD 'chia đàn xẻ nghé', SM cho ‘bộ tứ siêu đẳng’ đồng loạt comeback cuối năm

Theo Naver
Chia sẻ

Cả TVXQ, Super Junior, SHINee và EXO đều sẽ có màn tái xuất trong khoảng thời gian từ nay đến hết năm 2017.

Sự kiện 3 thành viên SNSD gồm Sooyoung, Seohyun và Tiffany không ký tiếp hợp đồng và rời SNSD vẫn đang là cú sốc lớn đối với cộng đồng Kpop fan. Với 5 thành viên còn lại, kế hoạch tiếp tục hoạt động như thế nào trong tương lai của SNSD lúc này có lẽ còn là câu hỏi quá xa. Tuy nhiên, SM đã nhanh chóng có kế hoạch cho những “công thần” còn lại.

Cụ thể, trong 3 tháng cuối năm 2017, ông lớn của làng giải trí Hàn Quốc sẽ cho cả 4 nhóm nam đình đám là TVXQ, Super Junior, SHINee và EXO comeback. Với 2 huyền thoại TVXQ, SuJu, sự trở lại sau 2 năm tạm ngừng hoạt động vì các thành viên nhập ngũ chắc chắn sẽ đem về cho SM một khoản thu lớn. Theo thông tin được đăng tải trên Naver, công ty tài chính Mirae Asset Daewoo cho biết: “TVXQ và Super Junior có lượng khán giả chiếm đến 60% trong số các concert của SM tại Nhật Bản trước khi nhập ngũ. Trong khi đó, SHINee và EXO cũng thu hút thêm khoảng 400.000 fan trong lúc 2 nhóm nhạc đàn anh vắng mặt”. Công ty này cũng dự đoán, lợi nhuận SM thu được trong quý 4 này sẽ tăng vọt.

TVXQ…

… và Super Junior sẽ có màn comeback hoành tráng sau khi tạm dừng hoạt động vì các thành viên lần lượt nhập ngũ. Trước mắt, SuJu chuẩn bị tung album mới trong tháng 11 tới.

SHINee cũng chuẩn bị trở lại sàn đấu quê nhà sau hơn 1 năm.

Vừa có màn đổ bộ rầm rộ cách đây không lâu, SM sẽ lại cho EXO phát hành 1 album mùa đông chăng?

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất