Âm Nhạc

Hậu lùm xùm hẹn hò, đây là cách Wanna One đối xử với Kang Daniel

Theo Pannchoa
Chia sẻ

Những hình ảnh của các thành viên Wanna One và Daniel tại Gaon Chart Music Awards mới đây đã thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Thời gian gần đây, người hâm mộ không ngớt lo lắng cho thành viên Wanna One - Kang Daniel giữa scandal hẹn hò trước khi debut cùng nữ rapper sinh năm 1997 Yook Ji Dam. Trước áp lực phản đối gay gắt từ người hâm mộ, Yook Ji Dam đã phải hủy bỏ các kế hoạch âm nhạc cá nhân, trong khi Daniel chỉ xuất hiện với gương mặt trầm buồn, mệt mỏi tại Gaon Chart Music Awards.

Thông tin hẹn hò khiến Kang Daniel và Yook Ji Dam lao đao trước làn sóng phản đối từ người hâm mộ.

Anh chàng xuất hiện với khuôn mặt mệt mỏi, không còn tự nhiên, tươi cười.

Biểu hiện gần đây của Daniel khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Thành thật mà nói, chuyện hẹn hò của thần tượng chẳng có gì sai và không đáng phải chịu bất kỳ chỉ trích nào. Mặc dù công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận, sự việc cũng tạm lắng xuống nhưng việc Kang Daniel cảm thấy có lỗi vì làm ảnh hưởng đến Wanna One ngay trước thềm comeback là chuyện rất dễ xảy ra. Trước mối lo ngại đó, hành động của các thành viên dành cho anh chàng tại Gaon Chart Music Awards mới đây khiến người hâm mộ không khỏi yên lòng.

Daniel trong vòng tay của các thành viên Wanna One.

Thay vì bỏ mặc anh chàng và lo lắng cho hình tượng của cả nhóm, Wanna One vẫn tỏ ra thân thiết, bảo bọc Kang Daniel. Có thể mỗi thành viên đều biết, trong thời điểm khó khăn, bất kỳ ai trong nhóm đều cần được chia sẻ, tiếp sức để vượt qua tất cả.

Khoảnh khắc làm ấm lòng người hâm mộ.

Sau chỉ trích có phần thái quá của người hâm mộ, thành viên Wanna One hạn chế xuất hiện tại nơi công cộng. Tuy nhiên mới đây, anh chàng có vẻ đã dần ổn định lại và quyết định đi thăm thú một vài nơi để thoát khỏi stress nặng. Nhìn thấy Daniel không thể vui cười như trước, các fan chân chính đều mong mọi chuyện sẽ sớm qua đi để anh có thể trở lại với vẻ hoạt bát, năng động thường ngày.

Hình ảnh Daniel cùng mẹ đi dạo và mua sắm bị fan bắt gặp trong lần gần đây nhất.

Mong rằng anh chàng sẽ mạnh mẽ vượt qua việc không vui xảy ra trong thời gian gần đây.

Chia sẻ

Theo

Pannchoa

Tin mới nhất