Âm Nhạc

Hậu lùm xùm gài bom, Music Bank chốt lại 6 tháng đầu năm không thể nhạt hơn

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những sân khấu của số đặc biệt từ chương trình đài KBS thực sự khiến người hâm mộ thất vọng.

Ngày 30/6, chương trình Music Bank của đài KBS đã diễn ra. Như hàng năm, đây là số đặc biệt quy tụ không chỉ những nghệ sĩ đang quảng bá ca khúc mới mà còn là nơi để các thần tượng có hit phát hành trong 6 tháng đầu năm trở lại. Tuy nhiên, Music Bank năm nay khiến người hâm mộ thất vọng hoàn toàn bởi những sân khấu nhạt nhẽo, không có bất cứ điểm nhấn gì đặc biệt.

Red Velvet là 1 trong những nghệ sĩ “đinh” của chương trình.

Xem Rockie của Red Velvet, fan chỉ biết thở dài: Nhạc không remix, sân khấu không thiết kế, chẳng khắc gì 1 tiết mục diễn cho có.

Có 1 điều khiến khán giả liên tục nhắc về Music Bank ngày 30/6 đó là ồn ào xuất hiện tin đồn “cài bom” từ 1 fan cuồng ngay tại nơi tổ chức chương trình. Tuy nhiên, sau những kiểm soát gắt gao thì may quá không có quả bom nào cả. Và đây cũng là từ khóa duy nhất để fan có thể nhớ về chương trình này. Ngoài ra những tiết mục, sân khấu thực sự quá bình thường, không thể nói là 1 chương trình tổng kết đặc biệt được.

Tin đồn gài bom là điều duy nhất khiến người ta nhắc nhớ về chương trình tổng kết nửa đầu năm của đài KBS.

Tất cả các sân khấu của Music Bank ngày 30/6 phần lớn đều không được thiết kế riêng.

Âm nhạc cũng không được làm mới.

Nói chung là nhạt nhẽo.

BTS…

T-ara,… là những thần tượng có sự trở lại nổi bật trong 6 tháng đầu năm nhưng lại không xuất hiện tại Music Bank ngày 30/6.

Xem lại toàn bộ chương trình tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất