Âm Nhạc

Hậu lùm xùm chia tay: Cardi B vẫn… 'lè lưỡi chọc cười' thiên hạ!

Tố Như
Chia sẻ

Trông có vẻ vui vẻ quá đây, lẽ nào nàng không buồn chút nào chuyện tình cảm sao?

Hậu lùm xum chia tay nhau, Cardi B trông vẫn rất vui vẻ trong đoạn clip ngắn trên story Instagram của cô. Trong clip, Cardi B đã nằm dài trên giường và lè lưỡi vui vẻ như không hề có chuyện gì xảy ra, phải chăng cạn tình đến thế này luôn rồi sao?

Trông vẫn rất vui vẻ đấy nhé!

Một ngày trước vẫn vui vẻ như vậy.

“Mọi thứ đã không hề ổn với cuộc hôn nhân của chúng tôi một thời gian rồi. Chẳng phải là lỗi của ai trong vấn đề này cả. Chỉ là chúng tôi đã dần hết tình cảm dành cho nhau. Chúng tôi đã không còn ở bên cạnh nhau nữa. Sắp tới sẽ tốn một khoảng thời gian để hoàn tất các thủ tục để li dị. Nhưng dù gì, tôi vẫn rất yêu anh ấy dưới tư cách cha của bé gái của chúng tôi.” - Nữ rapper Cardi B đã có đôi lời tâm sự với các fan cũng trên instagram như thế này đây. Đáng chú ý hơn, chồng của cô, rapper Offset cũng có bình luận dưới đoạn clip tâm tình đó với nội dung mờ ám khó hiểu: ““Các bạn đều thắng rồi đấy”. Phải chăng cặp đôi này đã không thể vượt qua được áp lực của dư luận?

Một thời mặn nồng của cả 2.

Không còn như vậy được nữa rồi.

Lắng nghe ca khúc Lick - Cardi B ft chồng mình Offset tại đây.

Từng hợp tác với nhau, đồng hành với nhau suốt một chặng đường âm nhạc dài, nay lại mỗi người một nơi. Cardi B nay sẽ không còn dính líu đến Offset, kế bên Offset cũng không còn “bể muối” Cardi B mặn chát, hài hước. Bỗng dưng các fan hâm mộ của cả 2 cũng có chút gì đó chạnh lòng đấy chứ. Nhưng có vẻ như người bị ảnh hưởng nhiều nhất không phải Cardi B, cũng chả phải Offset mà lại là đứa bé con của 2 người - bé Kulture - bé con nhà cặp đôi rapper này chưa nằm trong vòng tay cha mẹ lâu thì đã phải chịu cảnh chia cắt gia đình rồi.

Thôi thì chỉ biết chúc Cardi B mạnh mẽ vượt qua để nuôi con thôi!

Thế đây, qua sự tan vỡ tình cảm của cặp đôi Offset - Cardi B này, ta lại thấy rõ hơn việc tình yêu khó tồn tại được trong giới showbiz. Muốn yêu nhau dài lâu, họ cần phải cố gắng vì nhau nhiều hơn bạn tưởng. Hôm nay, Cardi B và Offset đã không thể cố gắng vì nhau thêm được nữa, xin chia buồn cho cả 2 rapper đình đám này.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất