Âm Nhạc

Hậu cuộc hôn nhân tan vỡ, 'bà mẹ một con' Thu Thủy trở lại khoe đường cong 'đốt mắt' như gái 18

Diệu Anh
Chia sẻ

Sản phẩm trở lại của Thu Thủy đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Tưởng chừng ca khúc triệu view Hết yêu sẽ là bản ballad cuối cùng mà Thu Thủy thực hiện trong năm 2018 để tạm gác lại chuỗi những bài hát “lụi tim” của cô trong suốt thời gian vừa qua. Sau khi nghe được bản demo ca khúc Chẳng qua nỗi nhớ vẫn đong đầy do chính Dickson - người bạn diễn trong MV Tan trong mưa bay sáng tác, là người từng trải Thu Thủy lập tức “cảm” được ca khúc này và đã quyết định bắt tay thực hiện.

MV Audio Chẳng qua nỗi nhớ vẫn đong đầy

Ca khúc được hoàn thành sau nhiều ngày Thu Thủy vật lộn trong phòng thu, để có bản final ưng ý ghi âm hoàn hảo nhất cô đã nghe kỹ từng câu trong ca khúc để chỉnh sửa sao cho ưng ý.

Và khi nghe được sản phẩm cuối cùng, Thu Thủy lại bất ngờ bật khóc vì quá thích ca khúc lần này. Đây cũng là một món quà cô muốn gửi đến khán giả.

Không riêng về phần âm nhạc, Thu Thủy cũng khá kỹ lưỡng khi lên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh để quảng bá cho ca khúc Chẳng qua nỗi nhớ vẫn đong đầy, diện bodysuit bó sát Thu Thủy tự tin khoe đường cong nóng bỏng như những cô gái trẻ 18 dù đã ngoài 30. Đây có lẽ là bộ ảnh gợi cảm nhất từ trước đến nay mà “gái 1 con” Thu Thủy đã thực hiện.

Không quá ồn ào, Thu Thủy luôn muốn làm một “chú ong chăm chỉ” khi không ngừng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, sắp tới nữ ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều dự án lớn.

Trước mắt trong thời gian tới, sẽ là 1 ca khúc song ca cùng Ưng Hoàng Phúc để dành tặng cho các khán giả vốn yêu thích cặp đôi vàng suốt hơn mười năm năm qua.

Một số hình ảnh “đốt mắt” khán giả của bà mẹ một con Thu Thủy:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất