Âm Nhạc

Hậu 'công phá' MAMA và MMA 2017, BTS liên tiếp nhận tin vui cuối năm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các fan chưa bao giờ hết tự hào về các chàng trai BTS trong suốt năm 2017.

Mới đây, trang mạng xã hội Twitter vừa cập nhật danh sách những từ khóa được sử dụng nhiều nhất tại Hàn Quốc năm 2017. Trong đó, BTS vinh dự là cái tên dẫn đầu ở lĩnh vực âm nhạc, đứng trước 2 nhóm nhạc nam đình đám Kpop là Wanna OneEXO.

BTS đứng đầu danh sách từ khóa liên quan đến lĩnh vực âm nhạc được sử dụng nhiều nhất tại Hàn Quốc năm 2017.

Sau những thành công vang dội tại MAMAMMA 2017, fan BTS tiếp tục có dịp tự hào trước độ phủ sóng mạnh mẽ của thần tượng.

Về vị trí thứ 2 trong danh sách là các chàng trai Wanna One.

EXO được người dùng Twitter quan tâm ở vị trí thứ 3 tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, bảng danh sách còn chỉ ra từ khóa được quan tâm nhất trong lĩnh vực giải trí và nhân vật xã hội. Trong đó, vị trí đầu tiên ở lĩnh vực giải trí là từ khóa #MAMA cho lễ trao giải âm nhạc quy mô lớn nhất châu Á năm 2017.

MAMA là từ khóa ở lĩnh vực giải trí được sử dụng nhiều nhất trên Twitter.

Ngoài ra, BTS cũng vừa lập kỷ lục với thứ hạng mới của ca khúc MIC Drop tại Billboard Hot 100. Cụ thể, ngày 4/11, bản remix ca khúc hợp tác cùng Steve Aoki và Desiigner đã leo lên vị trí số 40 trên BXH âm nhạc này, vượt qua DNA cũng của BTS với thành tích bám trụ ở vị trí số 67 hồi tháng 10 qua.

Không chỉ nắm giữ thứ hạng cao nhất, BTS còn là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có ca khúc lọt vào BXH âm nhạc danh giá này. Trước đó, lịch sử Billboard Hot 100 cũng từng vinh danh ca khúc của 2 nghệ sĩ solo Kpop là Psy và CL(cựu trưởng nhóm 2NE1).

Xin chúc mừng các thành viên BTS!

MV MIC Drop

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất