Âm Nhạc

Hậu 3 tháng vi vu trời Tây, Thu Minh có màn trở lại showbiz hoàng tráng!

Anh Min
Chia sẻ

Nữ diva đã có màn trở lại công việc với lịch diễn kín mít sau khoảng thời gian nghỉ ngơi ở trời Âu.

Sau thành công của live concert Phượng hoàng lửa vào cuối tháng 6 vừa qua, thay vì “tận hưởng” dư vị của những lời khen dành cho các màn trình diễn kinh điển trong live concert, nữ ca sĩ Thu Minh nhanh chóng cùng chồng và con trai đầu lòng lên đường đến Châu Âu nghỉ dưỡng 3 tháng.

Vừa trở về sau 3 tháng ở trời Âu, nữ diva đã phải tất bật với lịch trình kín mít.

Về nước sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Thu Minh ngay lập tức quay lại showbiz với nhiều hoạt động dày đặc. Cụ thể là cuối tuần qua, nữ ca sĩ đã liên tục di chuyển biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn khác nhau với nguồn năng lượng dồi dào chưa từng có.

Giọng ca Bay ghi hình cho gala cuối năm của một chương trình VTV.

Thu Minh quý phái diễn kết show tại một sự kiện lớn.

Vẫn máu lửa như ngày nào với body suit “đốt cháy” cả phố đi bộ Nguyễn Huệ trong một đêm nhạc hội thời trang.

Cô luôn tươi tắn và đầy sức sống kể từ khi trở về nước, sẵn sàng cho những dự án sắp tới.

Thu Minh chia sẻ: “Quản lý sắp xếp rất nhiều lịch trình sau thành công của live concert nhưng tôi đều từ chối vì cả năm 2017, Thu Minh đã dành gần như toàn bộ sức lực cho The Voice và đêm Phượng Hoàng Lửa nên theo nguyên tắc là sẽ phải dành thời gian bù lại cho 2 ông “gấu bố”, “gấu con” nên rất dứt khoát bỏ lại showbiz 3 tháng để về Châu Âu nghỉ ngơi. Nhiều người nói tôi mạo hiểm vì đi lâu như vậy sẽ dễ bị khán giả quên, nhưng ngay khi về biểu diễn, mọi người vẫn rất chào đón tôi trong bất cứ đêm diễn nào. Thu Minh hạnh phúc vì điều này”.

Nữ ngôi sao cũng tiết lộ, lần trở lại này cô sẽ dành cho khán giả nhiều bất ngờ và một hình ảnh chưa bao giờ xuất hiện từ trước đến nay sẽ sớm được công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất