Âm Nhạc

Livestream hát 'sương sương' ngoài đường, Tuấn Hưng bị khán giả nhắc nhở việc 'cách ly xã hội'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nam ca sĩ lập tức có động thái đáp trả những bình luận không vừa ý trong đoạn livestream.

Nắm lấy tay anh - Tuấn Hưng

Mới đây, một đoạn clip ca sĩ Tuấn Hưng khoe giọng hát của mình đang trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Cụ thể, lý do bắt nguồn từ việc nam ca sĩ đã đứng ngoài đường để test nhạc, chuẩn bị cho một buổi livestream. Việc nam ca sĩ đứng hát ngoài đường giữa thời điểm đang có lệnh cách ly xã hội của nhà nước đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Xuất hiện trong đoạn clip, Tuấn Hưng cho biết đây chỉ là một phần trong việc kiểm tra âm thanh, và buổi tối anh sẽ đi bộ trên con phố này để hát. Bên cạnh những ý kiến trông đợi, khen ngợi từ người hâm mộ dành cho giọng hát của Tuấn Hưng, thì không ít người cho rằng đây là việc làm không nên.

Tuấn Hưng livestream hát giữa đường để test âm thanh.

Nhiều ý kiến nhắc nhở Tuấn Hưng hãy nên đeo khẩu trang khi ra đường, hãy ra ngoài khi thật sự cần thiết và việc hát giữa phố thế này là không đảm bảo cho việc cách ly theo chỉ thị của nhà nước. Tuy nhiên, trước những lời góp ý từ khán giả Tuấn Hưng cho biết: “Tôi đang hát trước nhà của tôi, là một khu biệt lập. Ngoài đường cũng chỉ có mình tôi thôi. Đây là thời điểm các bạn nên nhìn vào những gì tích cực, còn ai mà thích đào bới thì mời đi ra ngoài“. Nam ca sĩ cũng khẳng định rằng nếu như trong buổi livestream của mình có bất kỳ lời bình luận nào không hay thì sẽ ngay lập tức block không chờ đợi.

Được biết, Tuấn Hưng đang chuẩn bị livestream để hát tặng cho những ý bác sĩ đã túc trực ngày đêm tại bệnh viện Bạch Mai thời gian qua để chăm sóc cho những bệnh nhân mắc Covid-19. Những đêm nhạc được livestream sẽ tính phí và toàn bộ lợi nhuận sẽ ủng hộ cho các bác sĩ cũng như chiến dịch chống Covid-19. Dù có vướng phải những rắc rối với anti-fan, thế nhưng hành động này của Tuấn Hưng thật sự khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Xem thêm: Tuấn Hưng nói gì khi giá xem 'livestream' ca nhạc bị chê đắt?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất