Âm Nhạc

Với thành tích này, Harry Styles chính thức trên đà soán ngôi vị 'hoàng tử nhạc Pop' của Justin Bieber

Tọa Khang
Chia sẻ

Sau thành công vang dội của album đầu tiên, Harry Styles vẫn duy trì được phong độ tiềm tàng.

Mới gần đây, nam danh ca xứ sở Anh Quốc - Harry Styles, đã chính thức sở hữu cho mình sản phẩm đạt ngôi vương Quán Quân trên BXH Billboard Hot 200 lần thứ 2 với album Fine Line chỉ sau một tuần phát hành.

Bên cạnh thành tựu được nhắc trên, album phòng thu thứ 2 của giọng ca Lights Up còn xác lập được vô số những kỷ lục hoành tráng khác điển hình phải nhắc đến như: Nghệ sĩ Anh đầu tiên sở hữu 2 album đứng đầu BXH Billboard Hot 200, tuần lễ ra mắt album thành công nhất trong năm 2019 nói riêng và màn comeback nổi trội nhất của một nam nghệ sĩ kể từ năm 2015 nói chung - sánh ngang với album Purpose của Justin Bieber. Với những thành tích này, Harry Styles đã chính thức đặt bản thân trên đà cạnh tranh ngôi vương “hoàng tử nhạc Pop” với Bieber.

Album phòng thu thứ 2 của Harry Styles mang tên Fine Line chính thức “chễm chệ” ngôi vị Quán Quân trên BXH Billboard Hot 100. - nguồn ảnh: Pop Crave.

Sản phẩm đã xác lập được vô số các kỷ lục và được mệnh danh là một trong những tuần lễ ra mắt album thành công nhất trong năm 2019.

Với thành tích này, Harry Styles chính thức trên đà soán ngôi “hoàng tử nhạc Pop” vốn dĩ thuộc về Justin Bieber.

Được biết, mặc dù Fine Line là sản phẩm thứ 2 của Harry Styles nhưng nó vẫn duy trì được phong độ tiềm tàng từ “người anh cả” của nó. Album đầu tay có tên Harry Styles cũng đã gặt hái được khá nhiều thành tựu không kém Fine Line trong đó phải nhắc đến là: Chứng nhận bạch kim tại Hoa Kỳ, ngôi vị quán quân trên BXH album quốc tế và hơn thế nữa còn được Billboard mệnh danh là album xuất sắc nhất năm 2017.

Những tưởng rằng đó chỉ là ánh hào quang nhất thời nhưng sau 2 năm, nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục tỏa sáng trong làng nhạc Hollywood cùng với tài năng sáng tác vô cùng được đánh giá cao của anh chàng. Liệu rằng Harry sẽ là nhân vật tiếp theo kế thừa ngôi vị hoàng tử nhạc Pop?

Không thua kém “người em út” Fine Line, Harry Styles cũng đã xác lập vô số các thành tựu sáng giá trong năm 2017.

Những tưởng rằng những thành công mà Harry Styles đã lập được chỉ là ánh hào quang nhất thời nhưng sau hai năm, nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục chứng tỏ bản thân với album phòng thu thứ 2: Fine Line.

Liệu rằng giọng ca Lights Up sẽ trở thành nhân tố tiếp theo kế thừa danh hiệu hoàng tử nhạc Pop vốn dĩ thuộc về Justin Bieber?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất