Âm Nhạc

Tự ý sửa tên ca khúc của Tuấn Trần, Hari Won được chủ nhân đề nghị cần… ba mặt một lời

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hari Won tiếp tục bị chính quản lý của mình lên tiếng "bóc phốt".

Cách đây không lâu, diễn viên Tuấn Trần đã khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi tung ra tấm poster nhá hàng cho một sản phẩm âm nhạc. Được biết đây chính là bản OST được chính Tuấn Trần thể hiện cho dự án phim ảnh do mình sản xuất.

Tuấn Trần mới đây đã tuyên bố “lấn sân” ac hát bằng một bản OST của bộ phim do mình sản xuất.

Trước việc Tuấn Trần “lấn sân” ca hát, người bạn thân của anh là Hari Won tất nhiên cũng không thể giấu được sự bất ngờ. Trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đã chia sẻ đoạn teaser ca khúc An tâm đi đầu thai của Tuấn Trần với dòng caption đầy rẫy sự hoang mang: “Cái gì vậy Tuấn?“. Dường như chính bản thân Hari Won cũng không thể ngờ được một ngày nào đó người bạn thân của mình lại dám “chơi lớn” như vậy.

Hari Won hoang mang trước teaser MV mới của Tuấn Trần.

Tuy nhiên, sau khi Hari Won chia sẻ đoạn teaser của Tuấn Trần thì một “sự cố” nho nhỏ đã bất ngờ ập đến với nữ ca sĩ. Đó chính là việc Hari Won một lần nữa bị quản lý của mình “bán đứng” khi tiết lộ với Tuấn Trần rằng nữ ca sĩ đã tự ý đổi tên ca khúc của anh từ “An tâm đi đầu thai” thành… “Đi đầu thai cũng được“.

Hari Won mới đây bị quản lý của mình “tố” tự ý đổi tên ca khúc của Tuấn Trần.

Sau khi biết được “hung tin” từ người bạn thân của mình, Tuấn Trần đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn được gặp Hari Won để “uống trà đàm đạo” cũng như ba mặt một lời. Mặc dù không khó để nhận ra sự “cạnh khóe” trong comment của Tuấn Trần, nhưng Hari Won vẫn một mực khẳng định rằng cái tên “Đi đầu thai cũng được” hay hơn rất nhiều so với cái tên gốc của bài hát. Đến đây thì Tuấn Trần dường như đã… cạn lời trước sự hồn nhiên và tỉnh bơ của người bạn thân, nên anh chàng đã quyết định chấm hết cho câu chuyện.

Cuộc “đấu khẩu” đầy căng thẳng của bộ ba quản lý - Hari Won và Tuấn Trần.

Đây không phải là là lần đầu tiên Hari Won bị “bóc phốt” nói xấu Tuấn Trần, trước đó nữ ca sĩ thường xuyên bị chính quản lý của mình “vạch trần” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với sự lanh lợi và dẻo miệng của mình, Hari Won luôn luôn biến mình thành người “không biết gì hết” trong tất cả các câu chuyện.

Hari Won và Tuấn Trần là một cặp đôi rất thân thiết, tuy nhiên vẫn không hiếm những lần “đấu đá” lẫn nhau.

Xem thêm: Sau nhiều lần khoe giọng, Tuấn Trần quyết định nghiêm túc rẽ hướng lấn sân ca sĩ?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất