Âm Nhạc

Hari Won tạo dáng siêu 'cute' cùng Gà Vàng Gunny Mobi trong MV mới

T.H
Chia sẻ

Ra mắt vào dịp lễ vừa qua, MV mới "Tình Thân Là Mãi Mãi" của giọng ca xứ Hàn – Hari Won tiếp tục “đốn tim” khán giả và cộng đồng Gunner bằng những hình ảnh, biểu cảm không thể nào đáng yêu hơn.

Được biết, MV mới toanh này là cô nàng dành tặng riêng cho anh em Gunner của Gunny Mobi. Dù mới ra mắt nhưng MV đang nhận được nhiều quan tâm từ fan hâm mộ của cô nàng cũng như cộng đồng game thủ xứ Gà Vàng.

Hậu trường MV Tình thân là mãi mãi

Trong MV này, chúng ta bắt gặp một Hari Won khá chỉn chu, nghiêm túc ở từng khoảnh khắc nhưng những hình ảnh hậu trường dưới đây lại cho thấy một Hari Won cực kỳ nhí nhảnh, “xinh lung linh” và có phần “siêu lầy” trong suốt quá trình thực hiện MV.

Tạo dáng nằm thật dễ thương.

Một phút “lầy” đáng yêu.

Một khoảnh khắc bông đùa của nàng ca sĩ xứ Hàn.

Cô nàng chia sẻ cách cài đặt báo thức “bá đạo”.

Cũng trong buổi quay này, cô nàng đã có những lời “tự tình” hết sức hồn nhiên và thật thà như chuyện cô đói bụng, chuyện “hóng” đồ ăn, hay than thở kiểu dễ thương như nhảy sai vì đôi giày,… Đặc biệt có câu chuyện khiến ê kíp “cười ra nước mắt” khi cô nàng đến phim trường lúc 10h30 sáng, trong khi 12h30 mới bắt đầu quay và 18h00 cô bảo phải về. Mặc dù vậy, Hari và ê kíp cũng đã có một buổi quay MV “Tình thân là mãi mãi” rất sôi động, vui vẻ.

Và đây … câu chuyện đi quay MV của nàng ca sĩ xứ kim chi.

Khi “thưởng thức” những hình ảnh hậu trường này, chắc chắn khán giả sẽ không bao giờ quên được biểu cảm lém lỉnh của cô nàng xứ Hàn này.

Cô gái ấy hồn nhiên quá thể!

Nhí nhố là thế nhưng khi vào việc cô gái này cực kỳ nghiêm túc, chỉn chu.

Và chuyên nghiệp.

MV “Tình Thân Là Mãi Mãi” là món quà đặc biệt mà Hari Won ưu ái cho game thủ xứ Gà Vàng. Xuyên suốt MV là điệu nhảy Gà Vàng với tiết tấu nhanh, sôi động, ca từ gần gũi, biểu cảm của Hari cùng những người bạn hết sức duyên dáng, vui tươi và thân thiện. MV cũng là tinh thần đoàn kết, chung mái nhà của anh em Gunner đã, đang và sẽ đồng hành cùng Gunny Mobi.

Tình thân là mãi mãi, khi ta có Gunny Mobi

“Tình Thân Là Mãi Mãi” là kết quả của sự hợp tác không thể hoàn hảo hơn cả ở phần nghe đến phần nhìn của Hari Won và Gunny Mobi. Hiện MV đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ game thủ và cả fan yêu nhạc.

Download: https://go.onelink.me/2505924278/gnmpr

Mainsite: http://gunnymobi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyMobi/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất