Âm Nhạc

Hari Won sẽ tung teaser MV mới vào tối nay: Bạn đã sẵn sàng?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn có tò mò về ca khúc mới này của cô nàng Hari Won?

Sau một thoáng im hơi lặng tiếng trong âm nhạc mà chỉ tập trung vào các show truyền hình thì đến cuối cùng, Hari Won - cô ca sĩ người Hàn đáng yêu của chúng ta cũng đã trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới Là cả bầu trời.

Là cả bầu trời là ca khúc tiếp theo được Hari Won dành trọn tâm huyết.

Vừa mới đây thôi, giọng ca Anh cứ đi đi đã đăng tải trên trang của mình hình ảnh và cũng bật mí rằng ca khúc mới sẽ được ra mắt teaser MV vào 20h tối nay trên Youtube. Hari Won cũng không quên nhắn gửi đến các fan của mình hãy thay avatar chung kèm theo hashtag #Lacabautroi #HariWon nhằm ủng hộ cho sản phẩm mới này. 

Cô nàng vừa đăng tải trên Facebook và cũng không quên “réo gọi” các fan hãy thay avatar để ủng hộ Là cả bầu trời.

Nhìn vào hình ảnh có thể dễ dàng đoán được ca khúc Là cả bầu trời sẽ tiếp tục là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng thổi vào lòng người của Hari Won. Có thể thấy, cô nàng này rất có duyên với những ca khúc ballad. Với chất giọng đặc biệt cùng những cảm xúc luôn được Hari Won đặt để một cách hoàn hảo trong các bài hát của mình thì tin chắc rằng sản phẩm mới này cũng sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình và có khả năng sẽ trở thành hit!

Có chăng chỉ là giấc mơ là ca khúc mới nhất của Hari Won.

Làm sao để yêu là một trong số những bản ballad thành công của Hari Won.

Liệu không biết rằng ca khúc mới này có làm xao xuyến và trở thành một bản hit tên tuổi như những gì mà Anh cứ đi đi, Làm sao để yêu,… đã làm được? Cùng đón chờ và ủng hộ ca khúc mới của Hari Won vào 20h tối nay trên Youtube nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất