Âm Nhạc

Hari Won sang Hàn Quốc đặt hàng ca khúc mới từ producer từng làm việc với Sistar

Tít Trắng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có buổi gặp gỡ producer Saebyeok - người từng sản xuất nhạc cho Sistar tại Hàn Quốc.

Hari Won cùng ekip vừa có chuyến công tác ngắn ngày tại quê nhà để tham gia ghi hình cho một trong những đài truyền hình lớn nhất tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô cũng dành thời gian gặp gỡ nhà sản xuất từng hợp tác với girlgroup đình đám Sistar, nhạc sĩ Saebyeok. Đặc biệt, Hari Won đã đặt hàng một ca khúc mới từ vị nhạc sĩ này cho dự án âm nhạc tiếp theo của mình.

Hari Won và producer Saebyeok tại phòng thu.

Producer Saebyeok

Buổi làm việc của Hari với producer người Hàn.

Trước khi đến gặp producer Saebyeok, nữ ca sĩ cho biết cô khá lo lắng vì không biết sản phẩm âm nhạc mới có được như mong muốn hay không. Nhưng khi nghe thử bản demo ca khúc dành riêng cho mình, cô nàng cảm thấy rất phấn khích và muốn thực hiện ngay bản chính thức để có thể nhanh chóng “tung hàng”.

Trong buổi gặp mặt, giọng ca Cuối cùng anh cũng đến còn có cơ hội trao đổi về chuyên môn với nhạc sĩ Saebyeok.

Đây là cơ hội để Hari đánh dấu một bước ngoặt lớn tiếp theo trong sự nghiệp, từ đó tiến xa hơn ở thị trường âm nhạc Việt Nam.

Trong chuyến đi lần này, Hari còn âm thầm thực hiện một dự án khá bất ngờ mà cô và ekip đặt khá nhiều tâm huyết, sẽ cho ra mắt vào cuối năm 2017. Người hâm mộ của giọng ca Yêu không hối hận có quyền chờ đợi vào một năm làm việc cật lực của thần tượng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất