Âm Nhạc

Được dịp nói yêu ông xã Trấn Thành, Hari Won lại khiến fan 'cười lăn' nhưng sự thật sau đó mới bất ngờ

An Chi
Chia sẻ

Màn "câu view" này của Hari Won khiến cho các fan không khỏi bật cười thích thú.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải những hình ảnh mới nhất nằm trong dự án khép lại năm 2019 mang tên Anh hiểu không. Tuy nhiên, điều làm người hâm mộ không khỏi thích thú đó chính là dòng trạng thái của Hari Won. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Em yêu anh, yêu rất Trấn Thành!”. Nhiều người đã phải bật cười vì những tưởng Hari Won tiếp tục có màn… sai ngữ pháp. Nếu thay vì “rất yêu Trấn Thành” hoặc “yêu rất trân thành” thì Hari Won lại “chơi lớn” viết hẳn “yêu rất Trấn Thành”.

Dòng trạng thái gây thích thú của Hari Won trên trang cá nhân.

Ngay dưới phần bình luận, rất đông người hâm mộ của Hari Won đã được dịp “troll” cô nàng vì nghĩ rằng thần tượng sai ngữ pháp. Thế nhưng, sau đó Hari Won đã đích thân lên tiếng và sự thật lần này mới khiến các fan phải “ngã ngửa” vì độ “lầy” của cô. Nữ ca sĩ bình luận bên dưới, nếu muốn biết vì sao cô viết như vậy thì hãy xem ngay MV Anh hiểu không. Thì ra, đây là “cú lừa” của Hari Won nhằm để “câu view” cho sản phẩm của mình. Hành động này của nữ ca sĩ càng khiến cho các fan thêm phần phấn khích.

Muốn biết vì sao Hari Won viết sai ngữ pháp vậy ư? Xem ngay MV Anh hiểu không để biết thêm chi tiết nhé.

Anh hiểu không là dự án được Hari Won và ê-kíp dành nhiều tâm huyết nhằm khép lại chuỗi dự án âm nhạc của mình trong năm 2019. Sản phẩm thuộc thể loại ballad trữ tình với ca từ lẫn giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Nội dung bài hát là câu chuyện kể về nỗi lòng của cô gái trong tình yêu. Dành hết sự yêu thương cho chàng trai, nhưng điều cô nhận được là sự vô tâm , lừa dối để rồi ôm trong mình nỗi cô đơn trống trải trong chính cuộc tình của mình.

Hình ảnh đầy khác lạ của Hari Won trong MV.

MV Anh hiểu không

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất