Âm Nhạc

Hari Won gây ngỡ ngàng với mái tóc bạch kim, hé lộ MV ballad 'đốn tim' sắp lên sóng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau mini concert vừa qua, Hari Won tiếp tục hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm âm nhạc sẽ lên sóng tới đây.

Tối 24/9, Hari Won cùng ê-kíp hé lộ teaser cho sản phẩm MV mới nhất mang tên Anh hiểu không. Đây là sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ - cũng là món quà mà cô và ê-kíp đặc biệt dành tặng cộng đồng fan của mình sau đêm concert hoành tráng kỷ niệm 5 năm ca hát vừa được diễn ra cách đây vài ngày. Trong đoạn clip kéo dài chỉ vài chục giây, nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình gần như hoàn toàn lột xác. Trang phục, kiểu tóc và cả make up của Hari Won cũng đều mang đến cái nhìn mới mẻ và khác biệt cho cô so với các sản phẩm ra mắt trước đây.

Hình ảnh hoàn toàn mới lạ của Hari Won trong dự án âm nhạc mới.

Nữ ca sĩ diện thiết kế trễ vai nhấn nhá bởi phần bèo nhún ở ngực kéo dài đến thân váy. Với tổng thể trắng từ trang phục tới phụ kiện.

Bà xã Trấn Thành khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một nàng búp bê trong truyện cổ tích. Đặc biệt, cô gây chú ý biến tấu với mái tóc ngắn với màu bạch kim nổi bật.

Teaser MV Anh hiểu không 

Theo tiết lộ, Hari Won và ê-kíp mất gần một tháng cho việc tìm bối cảnh cũng như chuẩn bị phục trang, thiết bị cần thiết để quá trình MV diễn ra thuận lợi. Việc diện các bộ váy vừa diễn vừa hát theo yêu cầu của đạo diễn giữa khí hậu mùa hè nóng bức khiến nữ ca sĩ… suýt ngất giữa trường quay.

“Các trang phục mà Hari diện đều có thiết kế cầu kỳ về chất liệu và kiểu dáng nên quá trình thực hiện và mang đi quay cũng tốn rất nhiều thời gian. Đặc biệt, do nền giải voan khá mỏng nên mọi hoa văn, họa tiết đều được làm thủ công bởi bàn tay từ nhiều người”, phía ê-kíp tiết lộ.

Anh hiểu không thuộc thể loại ballad trữ tình với ca từ lẫn giai điệu nhẹ nhàng, êm ái. Trước đó, ca khúc đã được Hari Won mang lên trình diễn lần đầu tiên tại trước hàng ngàn khán giả trong đêm nhạc.

Cách đây không lâu, Hari Won ra mắt sản phẩm dance It’s you sôi động, cá tính. Vì lẽ đó, sự trở lại của Hari với dòng nhạc ballad lần này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, Anh hiểu không đã được hoàn thành đã lâu, trước cả It’s you nhưng do một số lý do nên đến giờ mới có thể ra mắt.

“Sau những dự án dài hơi trong năm qua, tôi muốn dành tặng cho những fan hâm mộ của mình một ca khúc ballad vào dịp cuối năm này. Tôi tin dù có hát dòng nhạc gì, dù buồn hay vui thì điều quan trọng hơn cả là mỗi bài đều phải mang đến cho người nghe tâm thế lạc quan về tình yêu”, Hari Won nói.

Để thể hiện sản phẩm mới, bà xã Trấn Thành đã mất khoảng hơn 1 tháng để tập phát âm và học thuộc lời.

Chủ nhân ca khúc cũng chính là người hướng dẫn Hari phát âm những từ khó cũng như truyền tải trọn vẹn ý nghĩa bài hát ngay trong phòng thu.

Trong quá khứ, Hari Won từng gây ấn tượng với loạt ca khúc ballad như: Anh cứ đi đi, Vì em vẫn, Yêu không hối hận... Vì vậy, sự trở lại của Hari với sản phẩm lần này cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục là cú bùng nổ trong thị trường Vpop thời điểm cuối năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất