Âm Nhạc

Hari Won đăng clip 'vạch trần' Trấn Thành chúc mừng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến… líu cả lưỡi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sai lầm của Trấn Thành chắc chắn khiến nhiều fan phải phì cười.

Đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng có lẽ là sự kiện hot nhất làng giải trí Việt Nam suốt những ngày vừa qua. Không chỉ được nhiều người ưu ái gọi là “Đám cưới quốc dân”, “Đám cưới thế kỷ”,… mà tại đây khán giả còn được dịp chứng kiến những cuộc họp hội đầy thú vị của các ngôi sao trong showbiz. Hậu đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, khán giả đã không khỏi thích thú khi loạt nghệ sĩ đình đám bị “vạch trần” cá tính lầy lội quá đỗi của mình như Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần,… Mới đây nhất, MC “chủ xị” của lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bất ngờ bị bà xã là ca sĩ Hari Won cho lên sóng vì lý do khó đỡ.

Hari Won mới đây đã chia sẻ một đoạn clip chưa lên sóng của Trấn thành trước thềm đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cụ thể, đoạn clip này được quay trước khi lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thì đang tất bật chuẩn bị quần áo. Với bản tính ăn nói hoạt bát của mình, tất nhiên Trấn Thành phải có những lời chúc tốt đẹp gửi đến đàn em của mình nhân sự kiện trọng đại này. Khi Trấn Thành chuẩn bị cất giọng phong cách MC của mình lên thì ngay lập tức đã bị Hari Won quát tháo: “Nói chuyện bớt thái độ lại” thì anh chàng mới chịu xả vai. Tuy nhiên có lẽ do bị Hari Won bất ngờ “nạt nộ” mà Trấn Thành đã mắc phải một lỗi “trầm trọng”: “Xin được chúc cho Ông Nhi và Đông Cao Thắng…”?.

Clip: Trấn Thành bị “líu lưỡi” khi chúc mừng… Ông Nhi và Đông Cao Thắng.

Sai quá sai rồi Trấn Thành ơi!

Ngay lập tức Hari Won cũng không thể giữ được bình tĩnh để rồi phải hét lên: “Cái gì vậy? Oh my God, không tin luôn. MC quốc dân đó…“. Sau khi bị Hari Won sửa lưng thì Trấn Thành mới lấy lại tinh thần và gửi đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng những lời chúc duyên dáng không kém phần thiết thực: “Chúc cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng con cháu đầy đà, hạnh phúc viên mãn và quan trọng khách mời đi tiền sộp sộp chút để gỡ vốn“.

Bình tĩnh…

Chúc gỡ gạc lại mấy hồi!

Mặc dù bị “líu lưỡi” trong khâu chúc mừng, nhưng chắc chắn lỗi sai đáng yêu của trấn Thành sẽ khiến cho nhiều người không khỏi bật cười. Cũng tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Trấn thành chính là người cầm cầm trịch vai trò dẫn dắt chương trình cũng như khởi xướng các hoạt động văn nghệ lầy lội. Loạt tiết mục ấn tượng từ Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi,… chắc chắn không thể thiếu sự “hối thúc” của Trấn Thành, cũng nhờ đó mà lễ cưới diễn ra vô cùng vui nhộn và rộn ràng, thế nên lỗi sai “Ông Nhi và Đông Cao Thắng” có thể xí xóa nhé!

Trấn Thành đã làm tròn trách nhiệm của mình tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Xem thêm: 'Hào sảng' khoe tiết mục tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại thừa nhận… không biết đang hát gì

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất