Âm Nhạc

Đăng ảnh tạm chia xa Trấn Thành, Hari Won chuẩn bị 'lên đường' thực hiện dự án đặc biệt?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất từ Hari Won khiến khán giả vô cùng quan tâm.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang vô cùng tò mò trước bài đăng mới nhất từ giọng ca Anh cứ đi đi. Theo đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ trên fanpage cá nhân của mình bức ảnh selfie cùng Trấn Thành, đi cùng là dòng caption: “Huhu Sẽ nhớ chồng, chờ vợ chút nhé“. Từ bức ảnh này, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã quyết định “tạm chia xa” Trấn Thành để lên đường thực hiện một dự án bí mật nào đó.

Trước đó, Hari Won đã đăng tải bức ảnh chụp cùng những người bạn của mình và dòng caption: “Đi tập hát“, đặc biệt trong đó, có sự xuất hiện của Shin Hyung Woo, một ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn Quốc.

Chính điều này đã khiến cho người hâm mộ của Hari Won đặt ra nghi vấn về một màn hợp tác trong âm nhạc giữa cô và nam nghệ sĩ này. Điều này xem ra khá hợp lý bởi đã khá lâu Hari Won không cho ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào của mình, thay vào đó cô nàng chỉ tập trung vào các dự án phim ảnh, show truyền hình.

Thời gian gần đây, Hari Won thường xuyên có mặt tại Hàn Quốc cho các hoạt động của mình, cô nàng cũng hay chia sẻ ảnh chụp cùng nhiều đồng nghiệp tại đây. Điều này phần nào khẳng định cho việc Hari Won đang dần bắt tay cùng các e-kip Hàn Quốc trong việc thực hiện sản phẩm của mình.

Mặc dù trong suốt thời gian vừa qua, Hari Won vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, thế nhưng người hâm mộ vẫn trông chờ vào một sản phẩm âm nhạc comeback từ cô nàng. Liệu với những hình ảnh lần này, Hari Won sẽ có màn hợp tác ấn tượng cùng nghệ sĩ đến từ xứ sở Kim chi?

Xem thêm: Hari Won đăng ảnh tập hát cùng ca sĩ Hàn Quốc, một màn kết hợp đáng mong đợi chuẩn bị lên sóng?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất