Âm Nhạc

Hari Won chẳng ngờ bị quản lý 'bán đứng' ngay trên Facebook: Hết than thở về Tuấn Trần đến nói xấu cả Trấn Thành

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc chuyện này là thế nào?

Mới đây, người hâm mộ của Hari Won đang xôn xao trước việc nữ ca sĩ bất ngờ bị chính quản lý của mình “bóc phốt” những “thói hư tật xấu” trên Facebook. Cụ thể, quản lý của Hari Won đã công khai toàn bộ cuộc trò chuyện giữa hai người cùng với phần caption khiến nhiều người hoang mang.

Hari Won bị quản lý “bóc phốt” trên Facebook.

Theo như những gì xuất hiện trong phần tin nhắn mà quản lý của Hari Won chia sẻ, nữ ca sĩ này sau khi gặp gỡ với nam diễn viên Tuấn Trần tại một sự kiện, nhưng không hiểu vì lý do gì mà hai người lại cãi nhau. Thế là Hari Won đã nhanh chóng nhắn tin để “méc” với quản lý của mình nhưng không ngờ lại nhận về một sự phũ phàng tới mức “lạnh lùng”.

Hari Won cho rằng mình không hề sai trong chuyện này nhưng sau đó đã bị quản lý khẳng định chắc nịch rằng: “Em không sai, chỉ là em chưa bao giờ đúng”. Trước phản ứng “mặn mà” của quản lý, Hari Won đã lập tức quay ngoắt 180 độ và muốn nói chuyện lại với Tuấn Trần. Cô nàng còn một mực khẳng định rằng trước đó mình không hề nói xấu Tuấn trần, mà tất cả đều do quản lý đã ra tay… photoshop những dòng tin nhắn.

Hari Won “méc” với quản lý sau khi cãi nhau với Tuấn Trần.

Ngoài ra, Hari Won cũng bất ngờ thừa nhận với quản lý của mình rằng: “Em chưa bao giờ nói xấu ai ngoại trừ chồng em nha”. Sau khi người quản lý đòi tag tên Trấn Thành vô thì câu chuyện chính thức dừng lại.

Tưởng chừng sau khi đi “gây chuyện” khắp nơi, Hari Won sẽ được vỗ về bởi quản lý của mình. Nhưng ai ngờ, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, quản lý của Hari Won cũng là một người vô cùng bá đạo và lầy lội, sẵn sàng troll ngược lại “gà cưng” của mình.

Sau đó, Hari Won nhanh chóng quay ngoắt 180 độ cho rằng tất cả là do quản lý đã sử dụng photoshop. Cô nàng còn tiết lộ rằng Trấn Thành mới là người bị mình nói xấu nhiều nhất.

Mặc dù bị “bán đứng” trên Facebook là vậy, nhưng cộng đồng mạng sau khi xem những đoạn tin nhắn giữa Hari Won và quản lý của mình đều không khỏi bật cười vì sự đáng yêu của bà xã Trấn Thành. Không biết cảm giác của trấn thành sẽ ra sao khi biết được “hung tin” Hari Won thường xuyên đi kể xấu mình với người khác đây?

Không biết trấn Thành sẽ “xử” Hari Won thế nào sau khi biết được thông tin “động trời” này?

Xem thêm: Hát không rõ lời, Hari Won bị áp lực nặng nề từ phía ông xã: 'Anh Trấn Thành lúc nào cũng như mắng tôi tới nơi rồi'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất