Âm Nhạc

Hari Won bất ngờ tặng fan quà đặc biệt mừng MV triệu view

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hé lộ những thông tin từ sản phẩm âm nhạc tiếp theo đang được chờ đợi.

Mới đây, Hari Won vừa gửi tới người hâm mộ bộ hình mới nhất của mình được thực hiện tại biển Phan Thiết. Đây cũng như một món quà mà giọng ca Anh cứ đi đi gửi tới khán giả luôn ủng hộ mình suốt thời gian qua và cũng là hành động ăn mừng MV Từ giây phút đầu vượt 1,8 triệu lượt xem sau ít ngày lên sóng.

Hari Won rạng rỡ trong bộ hình mới.

Bà xã của Trấn Thành chia sẻ niềm vui khi sản phẩm mới nhất từ cặp vợ chồng son được khán giả đón nhận.

Gần 2 triệu lượt xem sau ít ngày lên sóng.

MV Từ giây phút đầu

Từ giây phút đầu là sản phẩm song ca chính thức đầu tiên của Trấn Thành và Hari Won được quay tại nhiều thắng cảnh ở Đà Nẵng và Hội An. Thưởng thức MV, khán giả sẽ được xem hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào đến phát hờn từ cả hai. Một bình luận được đông đảo cư dân mạng đồng tình: “Trấn Thành và Hari thương nhau, vượt qua bao nhiêu sóng gió mới nên vợ nên chồng như bây giờ. Vậy nên, xem MV rất thích vì cảm giác hai anh chị cực kỳ chân thật, mộc mạc và đầy tình yêu thương”.

Liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt, Hari Won đang ngày càng khẳng định sự nghiêm túc của mình đối với con đường nghệ thuật.

Hiện tại, cô nàng cũng đang bắt tay vào chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc riêng của mình, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ xen lẫn thú vị dành cho các fan.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất từ Hari Won…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất