Âm Nhạc

Hari Won 2018: 'Cú xoay mình' ngọt ngào từ phong cách đến âm nhạc!

Minh Khôi
Chia sẻ

Có vẻ như cuộc hôn nhân lãng mạn với Trấn Thành là tác nhân không hề nhỏ giúp cô gái của chúng ta có cú "lột xác" .

Sau một quãng thời gian dài khá yên ắng với âm nhạc để dành toàn tâm toàn ý bên ông xã Trấn Thành, Hari Won đã trở lại làng nhạc. Không mạnh mẽ dữ dội, không bừng bừng khí thế như mọi khi, lần này, đến với công chúng là một hình ảnh Hari Won hoàn toàn khác. Đã không còn là nàng thiếu nữ tinh nghịch, mà đã là một người phụ nữ trưởng thành với bộn bề lo toan, với vẻ đẹp ngày càng mặn mà. Là cả bầu trời có thể xem là một trong những cú chuyển mình ấn tượng của cô nàng Anh cứ đi đi - đến với một hình tượng trầm ổn và nhã nhặn hơn thật nhiều.

MV mới nhất của Hari Won - Là cả bầu trời

Trước hết, Là cả bầu trời - MV với màu sắc retro cổ điển, rất khác với gam màu của những sản phẩm âm nhạc trước đây của Hari Won. Nếu như trước đây, nữ ca sĩ người Hàn Quốc thường sử dụng các concept hiện đại, trẻ trung, nữ tính và dường như đã làm khán giả vô cùng quen mắt, thì đến với Là cả bầu trời, Hari Won đã có sự đột phá vô cùng lớn. Với việc sử dụng gam màu retro cổ điển cùng bối cảnh nhiều hoài niệm, gợi về những năm 80 của thập niên trước.

Việc sử dụng gam màu retro cổ điển cùng bối cảnh nhiều hoài niệm, gợi về những năm 80 của thập niên trước.

Nếu như trước đây Hari Won, dù trước hay sau khi “về chung một nhà” với ông xã Trấn Thành, luôn thể hiện một hình tượng đáng yêu, tinh nghịch kiểu “kẹo ngọt”, thì có lẽ đây là lần đầu tiên, ta có thể thấy một Hari Won dịu dàng và nhiều trăn trở đến như thế. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông do nam diễn viên Dương Cường thể hiện tất tả ngược xuôi, sớm hơm khuya tối làm việc để mang đến cuộc sống ổn định cho gia đình nhỏ của mình. Thậm chí cho đến khi đổ bệnh, người đàn ông này vẫn không muốn để vợ biết, ôm hết trách nhiệm chăm sóc cho gia đình vào lòng đến cuối cùng.

Có lẽ đây là lần đầu tiên, ta có thể thấy một Hari Won dịu dàng và nhiều trăn trở đến như thế.

Tin chắc rằng, Trấn Thành và Hari đã thương yêu nhau thật nhiều, đã thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau đi qua tất cả mọi khó khăn, thăng trầm suốt những năm qua. Hari ở trong đoạn clip diễn nhưng cũng như không diễn, có cảm tưởng, cô nàng đã đem tất cả mọi cảm xúc và trải nghiệm hôn nhân của mình để đưa vào sản phẩm nhân ngày trở lại Vpop này.

Có cảm tưởng, cô nàng đã đem tất cả mọi cảm xúc và trải nghiệm hôn nhân của mình để đưa vào sản phẩm nhân ngày trở lại Vpop này.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Hari trong sản phẩm này có thể nói là vô cùng tự nhiên, không còn bị “đơ” hay “gượng” như những năm về trước, khi chập chững bước chân vào thị trường Vpop đầy tiềm năng. Ngược lại, những lúc Hari vui, cả thế giới như tỏa nắng, những lúc cô gái buồn, trái tim khán giả - dù biết chỉ là “diễn” - cũng không khỏi hẫng một nhịp.

Và cuối cùng, với những cảm xúc mà Là cả bầu trời mang lại, khán giả như tìm trong ca khúc những nỗi niềm rất riêng. Và có lẽ, khi những cảnh quay cuối cùng của MV được khép lại, mỗi khán giả trong chúng ta lại đeo đuổi những suy nghĩ và niềm khắc khoải rất riêng…

Có những khán giả chỉ đơn giản: “MV đẹp và nhẹ nhàng kinh khủng khiếp. Chạm chạm vào tim em chịu không nổi luôn rồi nè!”, “ Có khản giả cảm khái: “Giọng hát ngọt ngào của chị thấm sâu vào tim em mất rồi. Chị đã không phụ lòng mong đợi của fan, bài hát này quả thật rất hay. Nghe mà em có cảm giác mình là nhân vật ở vị trí ấy. Chúc cho sản phẩm chị yêu được triệu view, luôn mãi yêu người con gái xứ Kim Chi“. Lại có khán giả lại chia sẻ đầy tâm trạng: “MV như một lời nhắn nhủ của một cô gái đến người mình yêu, nhẹ nhàng, dễ hiểu nhưng sâu lắng cảm động….. Trời bắt đầu mưa không biết bây giờ anh có đói và mệt không, nhìn hạt mưa bay bay trong đêm em càng thương anh …..em cũng càng thương chị đấy Hari, cảm ơn chị đã làm một MV hay đến như vậy”

Lại có người hâm mộ thấu hiểu từng khung hình nhiều tâm trạng của Hari: “MV hay, đẹp - Hari có giọng hát nhẹ nhàng nên nghe rất dịu dàng, ấm áp, rất thích hợp với nội dung bài hát, diễn xuất như diễn viên chuyên nghiệp. Hari có đôi mắt đẹp, đôi mắt biết nói: khi buồn, khi vui, khi hờn dỗi đôi mắt ấy biểu cảm rất rõ nét, rất đáng yêu, nhưng ” …em đẹp nhất khi em cười.. ” Hari có miệng cười tỏa nắng, khi cô ấy cười đôi mắt cô ấy cũng cười lan tỏa niềm vui sang người khác… Chúc MV ” Là cả bầu trời” thành công, sẽ là bài hit của Hari…”

Hari có đôi mắt đẹp, đôi mắt biết nói: khi buồn, khi vui, khi hờn dỗi đôi mắt ấy biểu cảm rất rõ nét, rất đáng yêu…

Chính Hari đã chia sẻ, Là cả bầu trời còn là lời cảm ơn Hari Won dành cho Trấn Thành nói riêng cùng tất cả những người yêu thương cô nói chung. “Cả bầu trời của Hari chính là những người đã luôn bên cạnh, yêu thương Hari, theo sát Hari và luôn giúp đỡ, hỗ trợ Hari trong suốt thời gian qua. Hari luôn biết mình đã có cả bầu trời, và cả bầu trời của Hari hãy luôn tin là Hari vẫn luôn ở đây khi cả bầu trời này cần nhé!”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất