Âm Nhạc

'Hardwell by Vinaphone': Nâng cấp trải nghiệm khán giả với khu sự kiện tiêu chuẩn quốc tế

Tuấn Hà
Chia sẻ

Với vị trí đắc địa cùng cơ sở vật chất trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, Sân Vận động Mỹ Đình chắc chắn sẽ là địa điểm hợp lý nhất cho một sự kiện tầm cỡ như "Hardwell by VinaPhone".

Ban tổ chức Hardwell by VinaPhone mới đưa ra công bố thay đổi địa điểm tổ chức sự kiện với địa điểm chính thức tại tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình được lựa chọn là nơi tổ chức sự kiện lần này.

Ban tổ chức VinaPhone Connected Agency chia sẻ quyết định này được đưa ra với mong muốn nâng cấp trải nghiệm cho khán giả để mang đến một sự kiện hoành tráng từ dàn nghệ sĩ tham dự cho tới cơ sở vật chất thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế.

Quang cảnh Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Sân vận động Mỹ Đình là sân vận động lớn thứ 2 và cũng là trung tâm của Liên hợp thể thao quốc gia Việt Nam với tổng diện tích lên đến 17,5 ha với sức chứa khoảng hơn 40.000 chỗ ngồi hoặc 60.000 chỗ đứng cùng cơ sở vật chất hạ tầng mới được cải tạo theo mức tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

MTV Exit với hơn 40,000 fans hâm mộ tham dự tại SVĐ Mỹ Đình.

SVĐ Quốc gia Mỹ Đình - nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế tại Việt Nam. Đó là lý do nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các Ban Tổ Chức nước ngoài khi tổ chức các sự kiện quy mô lớn tại Hà Nội như: Seagames 22, MTV Exit, Music Bank in Hanoi, Music K-Plus, Westlife - Gravity Tour,…

Music K-Plus tổ chức tại Sân Vận động Mỹ Đình.

Ngoài ra, để khán giả có thể vui chơi thoải mái nhất, ban tổ chức đã mạnh tay chi trả thêm chi phí lên tới vài trăm triệu để trải nhựa pallet cho toàn bộ khu vực sân sử dụng cho sự kiện. Với 100% diện tích trải pallets, các ravers sẽ không phải lo trường hợp sân bùn đất bất tiện khi đang “nhiệt” hết mình trong không khí của sự kiện. Tiếp thu những ý kiến đóng góp của khán giả từ những sự kiện trước, với địa điểm là sân Vận động Mỹ Đình, hệ thống nhà vệ sinh phục vụ cho khán giả cũng sạch sẽ và chuyên nghiệp hơn.

100% diện tích sự kiện được trải nhựa pallets.

Với vị trí đắc địa cùng cơ sở vật chất trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, Sân Vận động Mỹ Đình chắc chắn sẽ là địa điểm hợp lý nhất cho một sự kiện tầm cỡ như Hardwell by VinaPhone.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất