Âm Nhạc

Hani (EXID): 'Tôi chỉ có 3 năm để thành công nếu còn muốn làm ca sĩ'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng đã có những chia sẻ lần đầu về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp.

Mới đây, Hani đã bật mí những câu chuyện bên lề trước khi cô nổi tiếng và trở thành “nữ thần fancam” trong lòng người hâm mộ. Cụ thể, nữ ca sĩ xinh đẹp từng có một khoảng thời gian lao động nghệ thuật miệt mài thế nhưng chẳng ai biết cô là người nổi tiếng cũng như những gì mà Hani đã làm. “Trước đây, không ai nhận ra em mặc dù em là người nổi tiếng. Em cảm thấy có lỗi khi làm việc mà không có kết quả” - Thành viên EXID cho hay.

Hani từng có một khoảng thời gian lao động nghệ thuật miệt mài thế nhưng chẳng ai biết cô là người nổi tiếng.

Ít ai biết rằng Hani từng có khoảng thời gian du học Trung Quốc 1 năm trong lúc EXID tạm ”gián đoạn” vì thành tích hoạt động nghèo nàn.

Thêm một tiết lộ từ Hani khiến khán giả bất ngờ, cô cho biết: “Ban đầu, ước mơ trở thành thần tượng của em bị gia đình ngăn cấm. Mẹ cho em giới hạn 3 năm. Nếu không có bất kỳ thành công nào trong khoảng thời gian này thì phải từ bỏ. Nhưng rồi thành công đã đến với chúng em ngay trước thời hạn 3 năm. Thậm chí, mẹ cũng đã thừa nhận là bà đã sai. Giây phút đó em thực sự nhẹ nhõm và hạnh phúc. Mẹ là người mà em muốn nhận được sự công nhận nhất”.

'Em chỉ có 3 năm để thành công nếu còn muốn làm ca sĩ'.

Hani được coi là “thỏi nam châm” hút fan của EXID sau bản fancam “thần thánh” Up & Down. Cho đến thời điểm hiện tại, girlgroup này đã ngày một chứng tỏ khả năng cũng như tố chất để trở thành một trong những thần tượng hàng đầu xứ sở Kim chi.

Bản fancam “thần thánh” của Hani ở thời điểm hiện tại đã vượt 22 triệu lượt xem.

Một số ca khúc thành công của EXID:

Up & Down

Hot Pink

L.I.E

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất