Âm Nhạc

Hani bật khóc khi nhắc đến Junsu: ‘Em tự hào về anh ấy’

Chia sẻ

Tại lễ trao giải Seoul Music Awards vừa diễn ra tối ngày 14/1, Hani đã bị MC trêu chọc về chuyện hẹn hò với Junsu khiến cô không kìm được nước mắt ngay trên sân khấu.

Xuất hiện tại một sự kiện lớn như Seoul Music Awards chỉ ít ngày sau khi chuyện hẹn hò bị phanh phui, dễ hiểu khi Hani trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Ngoài việc tới tham dự với tư cách là thành viên EXID, Hani còn đảm nhiệm vị trí MC cùng với Jun Hyun Moo và hoa hậu Honey Lee. Như thường lệ, vẻ hoạt bát, rạng rỡ của Hani giúp cô làm rất tốt vai trò của mình. Tuy nhiên đã có sự việc không ngờ tới xảy ra khi Jun Hyun Moo cố tình nhắc đến Junsu khiến Hani khó xử và căng thẳng đến rớt nước mắt.

3

Hani, Jun Hyun Moo và Honey Lee.

Bộ 3 MC cùng chia sẻ vai trò “chủ xị” đêm trao giải. Để bầu không khí trở nên thoải mái hơn, Hyun Moo bông đùa: “Tôi đang đứng cạnh những 2 Hani (trong tiếng Hàn, Honey được phát âm giống Hani). 1 Hani bên phải và 1 Hani bên trái.” Hani vui vẻ đáp lại, “Hãy gọi em là Hani vô tư đi ạ.” Jun Hyun Moo tiếp tục, “Vậy gọi là 'Junsu Hani' thì sao? Hôm nay nhìn em rất Junsu” (Junsu có nghĩa là tuấn tú, đẹp đẽ trong tiếng Hàn). Sau khi tên bạn trai được nhắc đến, Hani tỏ ra bối rối và rồi quay mặt vào phía trong máy quay bật khóc.

1

Khi Hyun Moo hỏi Hani có muốn cảm ơn ai không, Hani đã bộc bạch: “Em muốn gửi lời cảm ơn đến người đã thắng giải Nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhưng không thể có mặt ở đây. Em rất tự hào về anh ấy.”

Hani không kìm được nước mắt.

Hani không kìm được nước mắt.

Mặc dù được đa số người hâm mộ ủng hộ chuyện tình cảm nhưng Hani đang phải trải qua quãng thời gian căng thẳng. Xuất hiện trong chương trình Radio Star số phát sóng mới nhất, cô tiết lộ đã phải dùng thuốc chống lo âu khi tin tức bị lộ ra. Cô cũng rất lo lắng vì sợ rằng chuyện riêng của mình sẽ làm ảnh hưởng đến các thành viên EXID. Không như những ngôi sao khác thường tìm cách né tránh, Hani đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình một cách chân thật và dành được nhiều sự cảm thông của người hâm mộ.

Hani trong chương trình Radio Star.

Hani trong chương trình Radio Star.

Về phía Junsu, tuy đã thắng giải thưởng Nghệ sĩ nổi tiếng nhất với 47% phiếu bầu nhưng anh lại không được mời tới tham dự lễ trao giải. Điều này làm các fan rất bức xúc, bản thân Junsu cũng có dòng chia sẻ cảm xúc trên Instagram: “Anh đau lòng lắm. Chuyện gì đến với anh cũng được.. Nhưng nghĩ tới cảm xúc của mọi người… Cảm giác như anh không thể đền đáp lại những gì mọi người đã giành cho anh. Anh ghét thế này lắm… Nghĩ tới việc anh không thể làm gì khác, trái tim lại đau thắt… Anh xin lỗi các em”.

Có lẽ việc người bạn trai của mình không thể đến nhận giải, cùng lời trêu chọc thiếu duyên của bạn dẫn khiến Hani không kiềm chế được cảm xúc. “Nữ thần fancam” bật khóc ngay trên sân khấu được truyền hình trực tiếp càng khiến khán giả hiểu được phần nào những sức ép mà Hani đang phải chịu cũng như tâm tư, tình cảm cô dành cho Junsu.

Trước sự việc này, các bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc trên 3 trang lớn Naver, Nate và Daum đa số đều đứng về phía Hani:

Daum:

[+2,939, -295] Hani đã rất vất vả để có được ngày hôm nay, thế mà giờ em ấy lại phải trải qua những cung bậc cảm xúc tồi tệ này. Đừng khóc Hani, em không làm gì sai cả.

[+2,147, -272] Hani đừng khóc mà!

[+1,322, -359] Chúng tôi không muốn thấy em khóc đâu… em ấy có vẻ yếu đuối hơn chúng ta tưởng. Mạnh mẽ lên nhé.

[+1,028, -138] Là bạn gái nhưng không thể thấy người yêu mình nhận giải dù đã thắng bình chọn thì hẳn phải buồn lắm, Hani hẳn phải buồn cho Junsu lắm.

Nate:

[+2,013, -173] Chắc áp lực lắm, chuyện này không đùa được đâu. Làm ơn hãy để họ yêu nhau yên ổn đi.

[+1,870, -432] Đương nhiên là Jun Hyun Moo khiến Hani bật khóc với đống câu hỏi đấy rồi. Anh ta biết rõ Hani yếu đuối hơn mình nên đốp chát cô ấy vậy đấy. Hồi trước đứng cùng với Im Jae Bum còn chẳng dám thở nữa kìa, đúng là đồ tồi.

[+1,733, -357] Tại sao Jun Hyun Moo lại làm thế trong khi Hani đang có một mối quan hệ tốt đẹp cơ chứ… Tốt hơn hết là đặt mình vào vị trí của người khác đi.

Chia sẻ
Tin mới nhất