Âm Nhạc

Billie Eilish khiến khán giả phát cuồng vì hành động tuyệt vời dành cho BTS

Đậu Đậu
Chia sẻ

Billie Eilish còn bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho BTS.

Trước thềm tham gia sự kiện âm nhạc Austin City Limits Music Festival, Billie Eilish đã có một buổi phỏng vấn đầy thú vị với chương trình National Public Radio. Tại đây cô nàng đã chia sẻ nhiều câu chuyện đáng yêu của mình không chỉ trong âm nhạc mà cả cuộc sống đời thường, vốn bản tính “chân chất” của một thiếu nữ 10x, Billie Eilish đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả. Không những vậy, tại chương trình này Billie Eilish đã có hành động tuyệt vời dành cho BTS ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Billie Eilish mới đây đã nhắc tới BTS trong một buổi phỏng vấn.

Cụ thể, khi được MC hỏi về những màn kết hợp trong tương lai, Billie Eilish đã nhận được một gợi ý từ khán giả chính là nhóm nhạc BTS. Sau một lúc suy ngẫm với vẻ mặt thích thú, Billie đã hỏi ngược lại rằng: “Tôi có nên hợp tác với BTS không?”, và nhận về nhiều cái gật đầu từ khán giả. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại hét lớn lên rằng: “Đừng, không nên như vậy đâu”, ngay lúc đó Billie Eilish đã không giấu được sự lúng túng trên gương mặt.

Cô nàng sau đó đã nhanh chóng “giải quyết” tình huống khó xử kia bằng một câu nói siêu ngọt ngào: “Ôi không, như vậy thật sự rất kỳ đấy. Tôi sẽ nghe nhạc của BTS, họ là những chàng trai vui vẻ và tốt tính. BTS từng dành cho tôi rất nhiều lời khen còn gì!”. Phản ứng của Billie Eilish ngay lúc đó đã được nhiều người ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Người hâm mộ của BTS đã bày tỏ sự yêu mến của mình cho hành động tuyệt vời từ Billie Eilish.

Billie Eilish đã phản ứng lại khi có người ngăn cản ý định hợp tác của cô với BTS.

Clip: Billie Eilish “bảo vệ” BTS trước sự phản đối của một bộ phận khán giả.

Được biết, BTS cũng là một fan ruột của Billie Eilish, nhất là Jungkook. Không hiếm những lần khán giả được chứng kiến Jungkook bày tỏ sự ngưỡng nộ của mình dành cho giọng ca Bad Guy, anh chàng cũng mong muốn một ngày nào đó sẽ được hợp tác với Billie Eilish. Với những màn đối đáp dù không chạm mặt nhưng rất ngọt ngào, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào màn hợp tác từ hai tên tuổi đình đám.

Jungkook là một fan cuồng của cô nàng Billie Eilish.

Xem thêm: Xem ngay MV mới của Billie Eilish: Tuyệt phẩm All The Good Girls Go To Hell khiến khán giả khó giữ bình tĩnh

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất