Âm Nhạc

Hàng nghìn con tim như 'loạn nhịp' khi EXID ngỏ lời 'anh yêu em' với V-LEGGO

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chắc hẳn người hâm mộ đã có một đêm khó quên với các "thánh lầy" Kpop.

Tối 16/12, đêm nhạc hoành tráng quy tụ hàng loạt nghệ sĩ Vpop được khán giả trẻ yêu thích như Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Bích Phương, Orange, Min… đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Xuyên suốt hơn 3 tiếng đồng hồ, khán giả đã được thưởng thức rất nhiều bản hit mà các nghệ sĩ mang tới khiến không khí chương trình trở nên “bùng nổ” hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, ngoài việc góp mặt từ các ngôi sao Việt Nam thì sự xuất hiện của girl group Kpop EXID đã khiến người hâm mộ phấn khích và không thể ngồi yên một chỗ. Mang tới chương trình loạt ca khúc gắn liền với sự nghiệp: I Love You, L.I.E, Up & Down, Hot Pink, DDD…, hàng nghìn khán giả và đặc biệt là các V-LEGGO (tên fan của EXID tại Việt Nam) hò reo cổ vũ và hát vang cùng các cô nàng đến từ xứ sở Kim chi.

Các cô gái EXID xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu tại Việt Nam.

Hàng nghìn người hâm mộ cùng hát theo những bản hit đình đám của EXID.

Bên cạnh đó, đây cũng là sân khấu âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam mà EXID mang tới bản hit mới nhất I Love You. Được biết, ca khúc này được các cô nàng khá ưu ái khi trình diễn trên một sân khấu quốc tế chỉ sau Hàn Quốc. Trong phần giao lưu cùng người hâm mộ, các fan cũng không khỏi “loạn nhịp” khi các thành viên EXID liên tục “thả thính” bằng câu nói “Anh yêu em”. Chính sự dễ thương và gần gũi của EXID đã càng làm tăng thêm sức nóng trong sự “vỡ òa” của khán giả.

Các cô gái liên tục nói “Anh yêu em” để “thả thính” fan Việt Nam.

Và lắng nghe sự “hồi đáp” từ fan Việt.

Hani

LE

Solji

Junghwa

Hyerin

Ngoài EXID, chương trình còn có sự xuất hiện của Orange. Không chỉ thể hiện bản hit Người lạ ơi, Orange còn mang đến ca khúc lần mới toanh - Tình nhân ơi.

Loạt 3 ca khúc Cảm nắng, Em đã biết, Say Yes được Suni Hạ Linh lần lượt trình diễn trên sân khấu.

Min vẫn luôn dễ thương như một nàng công chúa với Yêu

và sôi động trong ca khúc Ghen cùng Erik.

Erik cũng không kém cạnh khi xuất hiện trên sân khấu bằng ca khúc mới chưa phát hành mang tên Cổ tích.

“Nam thần” Isaac làm “lụi tim” các fan girl khi liên tục “thả thính” và trình diễn “bùng nổ” với Hai cô tiên, Anh sẽ về sớm thôiTắt đèn.

Vẫn luôn là vẻ đẹp gợi cảm của Bích Phương khiến khán giả không ngừng hò hét, cô mang tới loạt hit Bao giờ lấy chồng, Bùa yêuChị ngả em nâng.

Khép lại phần trình diễn của dàn ca sĩ Việt Nam không ai khác là Soobin Hoàng Sơn. Dù đang gặp vấn đề sức khỏe nhưng anh vẫn biểu diễn cực sung với bản mashup La La La - Vui đi em, Vài lần đón đưaI Know You Know.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất