Âm Nhạc

Hàng ngàn khán giả Thủ đô háo hức chờ đợi đêm nhạc quy tụ dàn sao hàng đầu Vbiz

T.H
Chia sẻ

Những cái tên đình đám nhất làng giải trí như nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, MC Thụy Vân, Danh Tùng… sẽ cùng quy tụ trong đêm đại nhạc hội Sunshine Concert 2018 được diễn ra vào tối 23/1 tới đây.

Trước thềm năm mới 2018, một sự kiện giải trí hoành tráng được mong chờ nhất sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia vào tối ngày 23/1. Đại nhạc hội Sunshine Concert 2018: Bản giao hưởng nghệ thuật và công nghệ là sự kiện lớn hứa hẹn sẽ mở màn cho một năm mới đầy sôi động khi quy tụ dàn sao khủng nhất Vbiz.

Sunshine Concert 2018: Bản giao hưởng nghệ thuật và công nghệ là một chương trình đặc sắc, mang lại bữa tiệc tinh thần cho khán giả Thủ đô.

Được dự đoán là một đêm nhạc có nhiều yếu tố đặc sắc, đại tiệc âm nhạc Sunshine Concert 2018 sẽ là màn siêu trình diễn công nghệ - âm thanh - ánh sáng đẳng cấp dưới sự chỉ huy của Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ nổi tiếng Quốc Trung. Tham gia sự kiện là những ca sỹ, nghệ sỹ được yêu thích nhất hiện nay như Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Khánh Linh, Uyên Linh, MC - Á hậu Thụy Vân, MC Danh Tùng, dàn nhạc giao hưởng Maius Philhamornic

Được dẫn dắt bởi hai MC nổi tiếng: Á hậu Thụy Vân và BTV Danh Tùng, khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức những màn trình diễn “đã tai, mãn nhãn” đến từ những gương mặt hàng đầu của làng giải trí. Không chỉ dành tặng fan những bài hit khủng trên bảng xếp hạng Vpop, những ca khúc đã làm nên tên tuổi của các ca sĩ mà những ca khúc này đều được làm mới, cách thể hiện hấp dẫn, phong cách trình diễn ấn tượng, cùng với sự kết hợp của dàn âm thanh cực khủng…

Ca sỹ Lệ Quyên cùng các ngôi sao nổi tiếng khác sẽ góp mặt trong sự kiện Sunshine Concert vào tối 23/1 tới đây.

Tất cả sẽ cùng tỏa sáng trên sân khấu, hứa hẹn đem lại những giây phút thăng hoa và khó quên nhất cho các khán giả khi lần đầu tiên tại Hà Nội, một chương trình ca nhạc có sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ được áp dụng riêng cho lĩnh vực bất động sản. Với quy mô hơn 3000 khách mời, các ngôi sao sẽ biến Trung tâm hội nghị quốc gia thành sân khấu âm nhạc đặc sắc với những màn trình diễn độc đáo, có một không hai.

Được biết, Sunshine Concert 2018 với chủ đề Bản giao hưởng nghệ thuật và công nghệ là món quà tri ân sâu sắc mà Tập đoàn bất động sản Sunshine gửi đến quý khách hàng và đối tác - những người đã tin tưởng, đồng hành và hợp tác cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua.

Thiết kế sân khấu ấn tượng tại Sunshine Concert 2018.

Nhấn mạnh về ý nghĩa của sự kiện, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Chương trình mong muốn mang đến cho các khách hàng của Sunshine Group những cảm xúc trọn vẹn, không chỉ khép lại năm 2017 nhiều dấu ấn và thành công mà còn mở ra năm 2018 với niềm tin và khát vọng tràn đầy”.

Cũng theo đại diện của Tập đoàn Sunshine: Với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, không chỉ chú trọng chất lượng công trình, điểm khác biệt lớn nhất của Tập đoàn Sunshine là luôn nỗ lực kiến tạo các kiệt tác kiến trúc bền vững cùng hệ sinh thái phong phú, đa dạng theo xu hướng công nghệ.

Theo đó, nhà của Sunshine không chỉ là một căn hộ sang trọng, chất lượng với giá cả hợp lý, mà còn là nơi để cư dân trải nghiệm các dịch vụ tiện ích do Sunshine cung cấp, với sự ra đời của một loạt thương hiệu mới như: Sunshine Maple Bear (trường mầm non), Sunshine Mart (siêu thị, trung tâm thương mại), Sunshine Cab (dịch vụ cung cấp xe sang), Sunshine Pay (cổng thanh toán trực tuyến - ví điện tử)… được quản lý và vận hành trên nền tảng công nghệ thông minh, thông qua hệ thống Thẻ cư dân và ứng dụng Sunshine App.

Có thể nói, mặc dù mới bước chân vào thị trường bất động sản từ năm 2016, Sunshine Group đã “ghi điểm” trong mắt khách hàng khi cho ra đời hàng loạt những sản phẩm cao cấp. Các dự án của Sunshine hầu hết đều tọa lạc tại các vị trí nội đô đắt giá như Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Hai Bà Trưng), Sunshine Riverside (Nhật Tân - Tây Hồ), Sunshine Center (16 Phạm Hùng), Sunshine City (Khu đô thị Ciputra)… với kiến trúc tinh tế, hệ thống các tiện ích vượt trội, không gian sống thanh bình cùng việc áp dụng các ứng dụng công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành dự án.

Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường ở lĩnh vực đầu tư kinh doanh địa ốc, thương hiệu Sunshine đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong bản đồ bất động sản Việt Nam khi tiếp tục ra mắt loạt dự án với gần 10.000 căn hộ, tổng mức đầu tư lên tới gần 20.000 tỷ đồng.

Cùng với hàng loạt các dự án được hé lộ sẽ bắt đầu vào đầu 2018 như Sunshine Diamond River (Phú Thượng, Hà Nội), Sunshine Sky Park (Long Biên, Hà Nội), Sunshine Sky Tower (gần sân bay Nội Bài, Hà Nội), dự án ở Nguyễn Hữu Thọ và Thủ Thiêm (Tp.HCM), dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Hòa Bình… Sunshine Group đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi dấu ấn, đưa Tập đoàn bất động sản trẻ này từng bước thăng hạng trong thời gian tới.

Cùng xem Teaser hé lộ những ca sỹ đình đám góp mặt trong Sunshine Concert tại đây.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Sunshine Group

Địa chỉ: 43 tòa Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024.7303.9999

Website: http://sunshinegroup.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất