Âm Nhạc

Phần cuối #ADODDA còn chưa lên sóng, Hân 'tiểu tam' đã gặp biến căng với anti-fan

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tuy nhiên, với sự sống dai sống khỏe qua nhiều phần của #ADODDA, Gia Hân cũng không hiền để cho anti-fan ăn hiếp.

Là một trong những nhân vật góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho series #ADODDA từ Hương Giang, Hân “tiểu tam” (Karen Nguyễn) bỗng chốc trở thành một cái tên sáng giá trong làng Tuesday. Tuy nhiên, vì diễn xuất quá đạt và xuất thần đậm chất Tuesday, Karen Nguyễn đã không ít lần gặp rắc rối với anti-fan. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ trên Instagram của mình những bức xúc vì sự “tấn công” vô lý của anti-fan, tuy nhiên Hân “hổng có hiền” để bị ăn hiếp đâu.

Hân “tiểu tam” mới đây đã có một cuộc đấu khẩu với anti-fan.

Cụ thể, trong một vài bài đăng gần đây của Karen Nguyễn, có khá nhiều tài khoản đã để lại những bình luận mang tính công kích, xúc phạm nữ diễn viên với lời lẽ vô cùng nặng nề. Đa phần đều nhắm vào việc cô nàng làm Tuesday, nhưng ai cũng biết đây chỉ là tuyến vai diễn của Karen Nguyễn trong series #ADODDA, thế nên những chỉ trích này hết sức vô lý.

Tuy nhiên, với cá tính mạnh mẽ của mình, Karen Nguyễn không những không phiền lòng vì những bình luận này mà còn buông lời thách thức “chất chơi người dơi”. Nữ diễn viên đã post một dòng caption với nội dung: “Dạo này nick ảo hơi nhiều đi spam cùng một nội dung quá ta? Có gì sáng tạo hơn không? Có gan nói bậy có gan dùng account thật không ta? 1 giây ra đảo ngay không phải nói nhiều nhé“.

Đừng thấy chị “hiền” mà ăn hiếp nhé!

Lời đáp trả thẳng thắn nhưng cũng đầy tính thách thức của Karen Nguyễn đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể thấy được, dù nhận về những bình luận tiêu cực đến mức nào, nhưng nữ diễn viên này cũng không hề nao núng mà đã nhanh chóng tìm ra cách xử lý vừa gọn vừa gắt.

Karen Nguyễn giải quyết nhanh, gọn, lẹ!

Sau khi lộng hành trong series #ADODDA và trở thành một biểu tượng của làng Tuesday, Karen Nguyễn chắc chắn đã có những bước đệm vô cùng vững chắc trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, đi kèm với đó là việc phải hứng chịu sự công kích từ một bộ phận khán giả vô lý, đa phần nguyên nhân đều do Karen Nguyễn diễn xuất quá thật tuyến nhân vật của mình. Nhưng bù lại, vẫn có rất khán giả và người hâm mộ dành tình cảm yêu mến cho Karen Nguyễn vì suy cho cùng, nếu không phải là cô nàng thì chắc gì Hân “tiểu tam” lại được thể hiện xuất sắc đến vậy?

Nếu không là Karen Nguyễn thì ai có thể diễn được vai Hân “tiểu tam” xuất sắc như vậy?

Xem thêm: Phần cuối #ADODDA: Hân 'tiểu tam' hiện nguyên hình là… rắn tinh, cốt truyện được chuyển hướng liêu trai kỳ ảo?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất