Âm Nhạc

'Hân tiểu tam' tiếp tục khoe giọng với hit Mỹ Tâm, đam mê làm ca sĩ đã trỗi dậy?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rũ bỏ hình tượng "ác nữ", Karen Nguyễn khiến fan thích thú với bản cover hỉ của Mỹ Tâm.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm đang vô cùng thích thú trước đoạn clip Hân “tiểu tam” (Karen Nguyễn) cover ca khúc Đừng hỏi em. Vốn là một vai phản diện thường xuyên được “tế” trên mạng xã hội sau khi làm mưa làm gió trong series #ADODDA của Hương Giang, thế nên việc Karen khoe khả năng hát hò thật sự khiến fan thích thú.

Tất nhiên sẽ không thể mong chờ một bản cover xuất sắc từ “Hân tiểu tam” vì cô nàng nào phải là ca sĩ chuyên nghiệp. Dù có hơi rối rắm một chút xíu ở phần đầu của bài hát, thế nhưng bù lại cô nàng lại sở hữu một chất giọng ngọt ngào, dễ nghe giúp “che đậy” những khuyết điểm.

“Hân tiểu tam” cover Đừng hỏi em.

Việc Karen Nguyễn chọn cover Đừng hỏi em cũng cho thấy nhiều khả năng cô nàng là fan cứng của Mỹ Tâm. Bởi rất ít khi cô nàng chịu khoe giọng hát lên mạng xã hội, trừ khi đó là lúc mà Karen Nguyễn cảm thấy tự tin vào bản cover của mình.

Lần gần đây nhất khán giả được biết đến giọng hát của Karen Nguyễn chính là thời điểm cô nằng vừa bị… ăn tát sấp mặt trong MV Tặng anh cho cô ấy. “Hân tiểu tam” đã mạnh dạn thử sức cover ca khúc của Hương Giang trong sự thích thú từ khán giả và người hâm mộ.

Liệu với sự chăm chỉ hát hò này, phải chăng “cô Hân” đang “ủ mưu” lấn sân âm nhạc để “cạnh tranh” với Hương Giang không đây?

Xem thêm: Hậu ăn tát sấp mặt trong #TACCA, Hân 'tiểu tam' hiền dịu ngỡ ngàng cover hit của… 'tình địch' Hương Giang

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất