Âm Nhạc

Hậu X1 tan rã, trưởng nhóm Han Seungwoo cháy vé fanmeeting solo đầu tiên với thời gian không tưởng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất nhanh tay mới có được chiếc vé ở buổi fan meeting của Han Seungwoo.

Sau loạt thông tin về việc gian lận phiếu bầu của Produce 101, các fan đã vô cùng tiếc nuối khi nhóm tân binh X1 đi đến quyết định tan rã. Tuy nhiên, sau khi mọi chuyện dần lắng xuống, các thành viên tạm gác bỏ buồn phiền chia ly mà chuẩn bị cho lịch trình cá nhân. Và mới đây, cựu trưởng nhóm Han Seungwoo (X1) đã bán hết vé cho buổi fan meeting solo đầu tiên . Đặc biệt hơn, những chiếc vé này được bán ra có tốc độ nhanh đến chóng mặt, khiến người khác đáng gờm.

Han Seungwoo (X1) đã bán hết vé cho buổi fan meeting solo đầu tiên.

Ca khúc Han Seungwoo debut cùng X1 - Flash.

Hậu chia tay X1, theo dự kiến, anh chàng Han Seungwoo sẽ quay trở lại hoạt động cùng nhóm Viction như trước đây. Tuy nhiên, phía công ty cũng tạo điều kiện cho Seungwoo phát triển solo nên sẽ tổ chức fan meeting cá nhân đầu tiên cho anh chàng. Buổi họp fan này của Seungwoo sẽ được thực hiện vào ngày 8 tháng 2 sắp đến. Và Han Seungwoo (X1) đã bán hết vé cho buổi fan meeting solo đầu tiên này của mình gần đây. Điểm đặc biệt khiến khán giả “trầm trồ” nhất đó chính là tốc độ tẩu tán vé kể từ thời điểm mở bán.

Anh chàng Han Seungwoo.

Poster fan meeting của anh chàng.

Theo hệ thống bán vé, tất cả các vé fan meeting của cựu trưởng nhóm X1 đã được bán hết trong vòng một phút. Công ty chủ quản của Seungwoo tiết lộ: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi ngay cả trước khi việc bán vé chính thức bắt đầu và có rất nhiều sự cạnh tranh. Tất cả các vé đã được bán hết ngay khi được mở bán“. Việc Han Seungwoo (X1) đã bán hết vé cho buổi fan meeting solo đầu tiên với tốc độ tẩu tán nhanh chóng cho thấy người hâm mộ đã rất quan tâm đến sự kiện lần này của anh chàng.

Fan đã rất mong chờ fan meeting của Seungwoo.

Chúc cho Seungwoo sẽ có buổi fan meeting solo đầu tay thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất