Âm Nhạc

Han Sara - Tùng Maru: Cặp đôi 'gà bông' dễ thương đến 'quên cả đường đi lối về'

An Chi
Chia sẻ

Những cử chỉ ngọt ngào của Han Sara và Tùng Maru khiến cho fan cặp đôi muốn nhớ mãi không thôi.

Vừa qua, các fan của Han SaraTùng Maru không khỏi phấn khích khi cả hai bất ngờ công khai chuyện… “hẹn hò” qua livestream. Dù trước đó, người hâm mộ không ít lần tỏ ra nghi ngờ khi cả hai luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Điển hình là giữa một dàn “trai đẹp” của Uni5 thì Han Sara cũng chẳng ngại ngần mà thừa nhận trong mắt cô chỉ thấy bóng dáng của Tùng Maru.

Tuy nhiên, chưa kịp để các fan ăn mừng thì Han Sara và Tùng Maru đã tiết lộ cả hai chỉ đang… tham gia vào một gameshow hẹn hò trong 24 giờ. Dù tiếc “hùi hụi” là thế nhưng những cử chỉ ngọt ngào đầy tình cảm của Han Sara và Tùng Maru dành cho nhau khiến không ít các fan của cả hai mong rằng họ sẽ sớm trở trở thành một cặp đôi đích thực. Chính bởi vậy, loạt bản cover cùng những khoảnh khắc “tình bể bình” của cả hai cũng đã được “đào” lại. Cùng xem, Han Sara và Tùng Maru đã “ngọt” với nhau như thế nào để khiến dân tình liên tục ghép đôi như vậy.

Đầu tiên phải nói đến “cơ duyên” khiến người ta luôn nhớ tới hai cái tên gắn liền với nhau là Han Sara và Tùng Maru đó chính là sự kết hợp trong ca khúc Tớ thích cậu. Cũng chỉ sau sản phẩm này, các fan nhiệt liệt “ship” cặp đôi và mong cả hai trở thành một đôi đích thực giống như trong MV.

Tùng Maru từng đảm nhận vai nam chính trong MV Tớ thích cậu của Han Sara.

MV Tớ thích cậu

Trong những đoạn clip cover hàng ngày, có thể thấy Han Sara và Tùng Maru cũng hay xuất hiện cùng nhau. Cụ thể, trong đoạn clip Han Sara trổ tài cover ca khúc 24h bằng tiếng Hàn với phong cách dễ thương vốn có.

Tuy nhiên, có một “nhân vật phá đám” mà ai-cũng-biết-là-ai đã xuất hiện khiến người hâm mộ không khỏi “ôm bụng cười”. Nếu như Han Sara cover bằng tiếng Hàn thì Tùng Maru cũng thể hiện bản rap vô cùng chất nhưng không kém phần tình cảm. Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt xem từ người hâm mộ.

Khi Han Sara cover thì có một nhân vật ở sau “phá đám”.

Và không ai khác chính là… Tùng Maru.

Clip Han Sara - Tùng Maru cover 24h

Trên trang cá nhân, Han Sara cũng không ít lần công khai thừa nhận “bày tỏ tình cảm” với Tùng Maru. Cụ thể, sau khi nhóm nhạc Uni5 ra mắt sản phẩm mới nhất mang tên Hãy khóc trên vai anh, cô em gái Han Sara cũng ngay lập tức có động thái ủng hộ cho các anh trai của mình. Tuy nhiên, dòng trạng thái của Han Sara lại khiến các fan không khỏi thích thú. Cô chia sẻ: “Xin lỗi mấy anh. Em có vai anh yêu Tùng của em thôi là đủ rồi”. Thậm chí, ngay bên dưới, anh chàng Tùng Maru cũng đáp lời tình cảm của Han Sara bằng câu nói “ngọt như mía lùi”: “Vai anh là dành cho e mà”.

Han Sara chia sẻ ca khúc Hãy khóc trên vai anh nhưng tình cảm của cô dành cho Tùng Maru mới thực sự gây chú ý.

Lời bình luận “tình bể bình” của Tùng Maru dành cho Han Sara.

Dù cặp đôi này có trở thành một đôi thực sự hay không thì chắc chắn tình cảm anh em thân thiết mà họ dành cho nhau là thật. Còn bạn, bạn có ủng hộ Han Sara - Tùng Maru trở thành một cặp không?

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất