Âm Nhạc

Han Sara, Ribi Sachi và dàn hot girl náo nức đón chờ nhạc hội Diana KPOP Concert

T.H
Chia sẻ

Không chỉ khiến các fandom KPOP sôi sục, Diana KPOP Concert còn “bỏ bùa” cả những cô nàng đình đám MXH Việt. Từ Han Sara, Ribi Sachi đến Minh Trang Nguyễn... đều chia sẻ những câu chuyện về hành trình săn vé khiến fan bấm like không biết mệt.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, nhạc hội Diana KPOP Concert sẽ chính thức trở lại với sân khấu hoành tráng tại Q.2, TP. HCM. Những thông tin được hé lộ về dàn line up cực khủng không chỉ khiến fan KPOP đứng ngồi không yên mà còn trở thành cơn sốt lan đến cả những cô nàng hot nhất MXH.

Từ ca sĩ Han Sara, hotgirl Ribi Sachi tới streamer Yang Melody, nàng nào cũng hào hứng chia sẻ những tình huống dễ thương trên hành trình săn vé đến sự kiện khiến cộng đồng mạng thích thú.

Han Sara vốn là một fan KPOP chính hiệu, đặc biệt là của nữ idol HyunA. Ngay khi biết tin thần tượng đến Việt Nam dự Diana KPOP Concert tháng 1/2020, Han Sara lập tức đăng tin lên Facebook với caption hài hước: “Sara đã rời Hàn Quốc rồi nhưng sao chị đẹp HyunA còn qua tận Việt Nam để kiếm mình vậy nè”. Nữ ca sĩ còn khoe đã săn được 10 mã code tham gia chương trình quay số may mắn của Diana.

Cô nàng Han Sara chia sẻ đã sưu tầm được 10 mã code để tham gia quay số may mắn nhận vé dự Diana KPOP Concert tháng 1/2020.

Các cô nàng Ribi Sachi, Minh Trang Nguyễn và An Vy thì đã trở thành fan cứng của Diana sau sự kiện này. Nếu facebook và Instagram của Ribi Sachi và Minh Trang Nguyễn được hai nàng tận dụng để lập hội săn tem thì cô nàng An Vy lại “khoe khéo” chiến tích dùng cả mùa sale để mua “sương sương” vài chục bịch Diana thử vận may.

Ribi Sachi, Minh Trang Nguyễn và An Vy đều trở thành fan cứng của Diana sau sự kiện Diana KPOP Concert này.

Không chỉ các hot girl mới bị Diana “bỏ bùa”. Mà các streamer đình đám cũng không nằm ngoài cơn sốt Diana KPOP Concert. Cô nàng Mai Quỳnh Anh còn cẩn thận làm một video hướng dẫn chi tiết 3 bước “sương sương” tham gia quay số may mắn nhận vé Diana KPOP Concert.

Giọng nói ngọt như mía lùi cùng loạt reaction của Mai Quỳnh Anh được fan khen ngợi: “Cưng gì đâu! Ai ngờ bà Mèo cũng là fan ruột của cả HyunA lẫn Diana. Nhất định săn tem đổi vé để gặp nhau nha!”

Mai Quỳnh Anh hướng dẫn 3 bước “sương sương” tham gia chương trình quay số may mắn của Diana.

Kỳ công nhất chắc chắn là cô nàng streamer nổi tiếng Yang Melody. Để chào mừng thần tượng HyunA đến Việt Nam, Yang Melody đã làm hẳn 1 video phân tích MV “Flower Shower”.

Quá phấn khích trước cơ hội đi gặp thần tượng, Yang Melody hào hứng chia sẻ cách thức tham gia chương trình đổi tem lấy vé miễn phí của Diana với 3 bước siêu đơn giản: tìm mã, đăng nhập vào website DianaKPOPConcert.com và nhập code để tham gia chương trình quay số may mắn của Diana KPOP.

Yang Melody thực hiện clip để chào đón idol HyunA về Việt Nam.

Cuối năm là thời điểm các nhãn hàng thường xuyên tổ chức sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ. Nhưng chỉ Diana KPOP Concert mới khiến cho MXH dậy sóng.

Bí mật tạo nên sức hút của Diana KPOP Concert chính là dàn nghệ sĩ Hàn - Việt cực khủng xuất hiện trong chương trình. Không chỉ mời 2 idol của xứ sở Kim Chi là HyunA và MONSTA X, Diana còn mang đến những ca sĩ hàng đầu VPOP gồm Vũ Cát Tường, Hoàng Thuỳ Linh, Jack & K-ICM, Amee, nhóm nhạc Zero 9 và Uni5.

Từ KPOP tới VPOP, từ sôi động tới ngọt ngào, chắc chắn đêm nhạc của Diana sẽ là khởi đầu năm mới không thể hào hứng hơn với hội con gái.

V Heartbeat Year End Party powered by Diana có sự xuất hiện của HyunA và MONSTA X.

Được biết, V Heartbeat Year End Party powered by Diana là sự kiện đầu tiên trong chuỗi concert diễn ra liên tiếp vào tháng 1, tháng 3 và tháng 4/2020 được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Diana.

Chương trình được tổ chức bởi V LIVE- App giải trí kết nối fan và thần tượng, nổi tiếng với kinh nghiệm tổ chức các KPOP concert chuyên nghiệp.

Điểm đặc biệt nhất của sự kiện chính là Diana sẽ tặng vé miễn phí cho hàng ngàn fan hâm mộ. Theo đó, để tham dự concert, fan chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản:

BƯỚC 1: Mua sản phẩm Diana có dán tem “Hẹn hò với idol KPOP” và tìm mã code bên trong sản phẩm. (Sản phẩm có thể mua ở các cửa hàng tạp hoá và các chuỗi cửa hàng tiện lợi: Circle K, Ministop, 7-Eleven, GS25, Watson, Family Mart, B's Mart tại TP. Hồ Chí Minh)

BƯỚC 2: Truy cập website chính thức của chương trình DianaKPOPConcert.com và nhấn nút “Nhập code ngay”.

BƯỚC 3: Nhập mã code và theo dõi kết quả quay số may mắn sẽ được thông báo tại Fanpage Diana Vietnam

Sở hữu dàn sao khủng và được đầu tư hoành tráng và cùng phương thức nhận vé đơn giản, không ngạc nhiên khi Diana KPOP Concert là sự kiện âm nhạc khiến cả các hot girl cũng phải ngóng chờ.

Quả thật, từ lâu Diana KPOP Concert đã vượt khỏi khuôn khổ ngày hội âm nhạc của fan KPOP mà trở thành không gian truyền đi cảm hứng, tinh thần Yêu. Tin. Hành động đến con gái hiện đại. Thông qua chương trình, Diana muốn cổ vũ các cô gái luôn tự tin là chính mình để theo đuổi đam mê.

Chỉ còn vài ngày nữa là sự kiện Diana KPOP Concert sẽ diễn ra. Hãy cùng dõi theo hành trình âm nhạc năm mới và trở thành một trong những người nhận vé may mắn ngay hôm nay!

Diana KPOP Concert là chuỗi 3 chương trình âm nhạc của VLIVE Việt Nam được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Diana, nơi chia sẻ thông điệp “Là con gái thật tuyệt” và tinh thần YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG, cổ vũ con gái luôn tự tin là chính mình, vững vàng bản lĩnh để theo đuổi tận cùng đam mê.

Thông tin chi tiết: DianaKPOPConcert.com 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất