Âm Nhạc

Hàn Quốc chưa đủ, BigBang và iKON tiếp tục 'bành trướng' tại lễ trao giải Trung Quốc

Chia sẻ

Không chỉ càn quét khắp các BXH, mang về nhiều giải thưởng uy tín tại Hàn trong năm qua, 2 boygroup nhà YG còn chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình tại Trung Quốc.

Ngày 23/3 vừa qua, BigBangiKON vừa có mặt tại lễ trao giải QQ Music Awards 2016 của Trung Quốc. QQ được biết đến là trang âm nhạc trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc, vì vậy lễ trao giải do trang tin này tổ chức cũng hết sức có giá trị, chứng tỏ sức ảnh hưởng của người đạt giải tại Đại lục “không phải dạng vừa”.

BigBang được xướng tên ở tất cả 3 hạng mục: Music Video xuất sắc nhất (Bang Bang Bang), Nhóm nhạc nước ngoài nổi tiếng nhất, Nghệ sĩ nước ngoài có album nhạc số bán chạy nhất. Ngoài ra, thủ lĩnh G-Dragon xuất sắc đạt giải Sao nam có sức ảnh hưởng lớn nhất.

bb3

bb1

Dù mới ra mắt trong năm qua nhưng đàn em cũng công ty - iKON tỏ ra không hề kém cạnh với 2 chiếc cúp đạt được. Các chàng trai mang về cho mình giải Nhóm nhạc tân binh xuất sắc nhấtAlbum của năm (bình chọn bởi giới truyền thông).

bb2

iKON-QQ

Tất nhiên không thể thiếu những màn trình diễn đỉnh cao trong một đêm trao giải lớn. BigBang “góp vui” bằng 3 bản hit quen thuộc Loser, Bang Bang Bang, Fantastic Baby. Sau giây phút bủng nổ trên sân khấu, Lang Lang - nghệ sĩ piano trình diễn chung với BigBang ở phần trình diễn Loser đã hết lời khen ngợi phong thái chuyên nghiệp của 5 chàng trai trên trang cá nhân.

bb4

https://www.youtube.com/watch?v=IyGcUatXS_o

iKON cũng đem đến hai ca khúc “đinh”: Apology, Dumb & Dumber.

bb5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất