Âm Nhạc

Hakoota Dũng Hà: Gã nghệ sĩ bụi bặm, quái tính thích đeo kính và ăn kem

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn đã lỡ "phải lòng" với anh chàng này thì hãy cùng nhau "nạp" ngay loạt bí mật hiếm khi được bật mí sau đây nhé!

Sở hữu cá tính âm nhạc “lạ” và chất giọng độc đáo, Hakoota Dũng Hà là một trong những gương mặt được kỳ vọng tại cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa 2. Vốn dĩ không phải cái tên quá xa lạ với khán giả nhưng có lẽ ngoài những hoạt động nghệ thuật, người hâm mộ khá “khan” thông tin về anh chàng này. Thế nên hôm nay (18/3), nhân dịp đón tuổi mới cùng Hakoota Dũng Hà, SAOstar sẽ bật mí cho bạn một số điều thú vị xoay quanh giọng hát Dưới tán lá phong non nhé!

Tuy nam ca sĩ được biết đến với các sáng tác buồn nhưng cái tên Hakoota mang ý nghĩa là kẻ đem lại hạnh phúc cho người khác (bằng âm nhạc).

Lúc bé, anh từng mơ ước trở thành hoạ sĩ và kiến trúc sư. Sau này khi trưởng thành, Hakoota Dũng Hà cũng bắt đầu sự nghiệp với lĩnh vực thời trang trước khi chuyển sang âm nhạc.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với nam ca sĩ trong quá trình hoạt động nghệ thuật là việc được chính tác giả quốc tế Irma khen ngợi phần thể hiện lại ca khúc I Know của cô trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Hakoota Dũng Hà luôn cảm thấy nuối tiếc việc thời gian trôi quá nhanh, không đủ để thực hiện hết những điều mà bản thân ấp ủ.

Tuy đã ra mắt nhiều ca khúc thành công và được khán giả đón nhận nhiệt tình nhưng anh vẫn chưa thật sự có một bài hát tâm đắc và cho rằng mình cần trải nghiệm thêm ở vai trò viết nhạc.

Mối tình đầu của Hakoota Dũng Hà là khi anh vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, cụ thể vào năm lớp 12 và với một người lớn tuổi hơn.

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, nam ca sĩ với vẻ ngoài cool ngầu này sẽ… xem phim hoạt hình và nấu ăn. Một sở thích rất đáng yêu nhỉ!

Khi buồn chán, giọng hát Dưới tán lá phong non sẽ có những cách khác nhau để vực dậy bản thân nhưng theo anh nhanh nhất vẫn là ăn thật nhiều kem.

Nếu phải đối diện với một ai đó không chân thật sẽ khiến anh cảm thấy rất khó chịu. Có lẽ nhiều người cũng chung quan điểm với Hakoota Dũng Hà ở vấn đề này!

Nam ca sĩ rất dễ cáu khi đói bụng và khi đã xác định thân thiết với ai, anh sẽ… nói rất nhiều. Hakoota Dũng Hà cho rằng hai việc này chính là thói quen xấu của bản thân.

Mỗi khi ra ngoài, anh nhất định phải mang theo bên mình mắt kính và nước hoa.

Điều khiến Hakoota Dũng Hà tự hào nhất ở bản thân là việc luôn tìm được điểm tích cực nhất trong sự tiêu cực. Anh cũng chia sẻ chính điều này đã giúp mình vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Nam ca sĩ không có cho mình một thần tượng nhất định nào cả, thay vào đó anh sẽ quan sát và học hỏi những điểm thú vị từ mọi người xung quanh.

Mơ ước lớn nhất của Hakoota Dũng Hà hiện tại là… có thể ngủ thật sâu mỗi tối. Vì anh bị mắc chứng mất ngủ kinh niên khiến đôi lúc cảm thấy sức khoẻ không đủ để làm việc.

Bước sang tuổi mới mong những điều thật tốt đẹp sẽ đến với Hakoota Dũng Hà. Đặc biệt, xin chúc anh gặt hái nhiều thành công tại Sing My Song và có được giấc ngủ ngon để đủ sức khỏe tiếp tục “chinh chiến” với những dự án của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất