Âm Nhạc

Selena Gomez vừa comeback với ca khúc viết về tình cũ, vợ của Justin Bieber lập tức có động thái gây chú ý

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dường như Hailey Bieber đang có ẩn ý gì đó trong chia sẻ mới nhất của mình.

Mới đây, Selena Gomez đã chính thức cho phát hành MV mới nhất mang tên Lose You To Love Me, sản phẩm đánh dấu cho sự trở lại của nữ ca sĩ sau nhiều năm trời vắng bóng. Đây đồng thời cũng là single mở đường cho album phòng thu thứ 2 của Selena Gomez sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Selena Gomez chính thức comeback với MV Lose You To Love Me.

Lose You To Love Me là một bản pop ballad nhẹ nhàng nhưng lại đong đầy cảm xúc được thể hiện qua giọng hát nức nở của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện rằng ở phần lyric của ca khúc, dường như Selena Gomez đang nhắc về những điều tồi tệ đã xảy ra trong cuộc tình với Justin Bieber. Lập luận này càng được mọi người đồn đoán nhiều hơn khi mới đây, vợ của Justin là Hailey Bieber đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Lời bài hát mới của Selena Gomez khiến nhiều người cho rằng cô đang viết về tình cũ Justin Bieber.

Lose You To Love Me - Selena Gomez

Cụ thể, Hailey Bieber đã chia sẻ trên story Instagram một bức ảnh chụp màn hình ca khúc I'll Kill You (Tôi sẽ g*** bạn). Mặc dù không nêu rõ nguyên nhân cũng như đích danh người mà mình đang muốn nói đến, nhưng một bộ phận khán giả cho rằng Hailey Bieber dường như đang có ý cảnh cáo những người bàn tán về câu chuyện của chồng mình và Selena Gomez.

Hailey Bieber với story đầy ẩn ý.

Kể từ lúc MV Lose You To Love Me được ra mắt, không ít người đã chụp lại những câu hát của Selena Gomez và chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội và lôi kéo Justin Bieber và Hailey vào chủ đề. Tất nhiên, Hailey Bieber cũng sẽ không hề dễ chịu gì khi bạn đời của mình lại bị đem ra bàn tán với người tình cũ ở thời điểm hiện tại.

Sau khi comeback, câu chuyện 3 người Selena Gomez và vợ chồng Justin Bieber bỗng dưng được bàn tán khá nhiều.

Xem thêm: Xem ngay MV mới của Selena Gomez Lose You To Love Me: Hồi chuông dự báo về kỉ nguyên SG2 đang cập bến

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất