Âm Nhạc

Hải Yến thăng hoa với những ca khúc đình đám 'Làn sóng xanh' một thời

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Hải Yến đã có một đêm nhạc khó quên với các khán giả TP HCM.

Tối qua (25/3) tại TP.HCM, đêm nhạc Top Hits 90 - 20′ của Hải Yến Idol diễn ra trong không gian ấm cúng và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Mở đầu đêm nhạc, Hải Yến Idol làm nóng khán phòng với ca khúc Tình cờ. Bằng giai điệu rộn ràng, vui tươi, ngay từ những giây phút đầu tiên, khán giả đã tỏ ra vô cùng háo hức và quả nhiên, Hải Yến không làm mọi người thất vọng.

Hải Yến

Xuyên suốt chương trình, thế hệ khán giả 7x, 8x như sống lại những năm tháng tuổi trẻ gắn bó với các bài hát được xem là huyền thoại và ghi dấu thời kì đỉnh cao của âm nhạc Việt Nam. Không chạy theo thị trường như nhiều nghệ sĩ Vpop bây giờ, Hải Yến lại muốn biến mình thành cầu nối để những tinh hoa của âm nhạc Việt Nam ấy mãi được sống trong lòng những trái tim yêu nhạc.

Lần lượt, Hải Yến đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, các ca khúc cũ được phối mới nhưng vẫn làm cho khán giả khi ngậm ngùi, khi bay bổng cùng giọng hát của Yến. Với gần 15 bài hát: Tình thôi xót xa, Em về tinh khôi, Nỗi nhớ dịu êm, Có quên được đâu,… đêm nhạc Hải Yến vừa đủ những “gia vị” để khiến khán giả phải nán lại đến phút cuối cùng.

Hải Yến ngậm ngùi kể về ngày đầu đi hát 10 năm trước.

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của Việt Thắng. Cả 2 đã có màn song ca mash-up Hè muộn - Khoảnh khắc.

Hình ảnh Yến ngồi bên cây đàn piano như tự sự cùng Dòng sông lơ đãng khép lại đêm nhạc để lại dư âm ngọt ngào và khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất