Âm Nhạc

Ha Sungwoon tung thính comeback, là màn tái ngộ 'bất phân thắng bại' với nhiều cựu thành viên Wanna One trên đường đua Kpop tháng 6

Thụy Hân
Chia sẻ

Những thông tin mới nhất về Ha Sungwoon comeback đang được các fan chia sẻ liên tục.

MV debut solo của Sungwoon - Bird.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, giọng ca chính Ha Sungwoon, trước khi quay về hoạt động cùng nhóm nhạc HotShot, anh chàng đã đã debut với tư cách nghệ sĩ solo vô cùng ấn tượng. Với chất giọng ca vút, trong trẻo cùng hình tượng đa dạng, Ha Sungwoon luôn biết cách chinh phục trái tim khán giả. Và mới đây, tháng 5 chưa kết thúc thì đường đua Kpop tháng 6 đã nhộn nhịp hơn nữa khi mới đây, Ha Sungwoon đã thả thính về màn comeback solo đầu tiên trong năm 2020 của mình.

Ha Sungwoon đã thả thính về màn comeback solo đầu tiên trong năm 2020.

Cụ thể, Ha Sungwoon đã thả thính về màn comeback solo đầu tiên trong năm 2020 trên trang chủ cá nhân của mình. Sungwoon sẽ chính thức tái xuất đường đua với album mang tên Twilight Zone. Đây cũng là mini album thứ 3 của anh chàng với tư cách nghệ sĩ solo. Twilight Zone được Sungwoon ấn định sẽ lên sóng vào ngày 8/6 sắp đến. Hiện tại phía công ty và cả Ha Sungwoon đang trong những giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị sản phẩm album đầu tay tốt nhất gửi đến người hâm mộ.

Thính mới của Sungwoon.

Ha Sungwoon.

Ngoài ra, với việc Ha Sungwoon đã thả thính về màn comeback solo đầu tiên trong năm 2020, các fan Wanna One đã chú ý phát hiện một chi tiết đặc biệt. Đó chính là Sungwoon có thể sẽ hội ngộ lại rất nhiều người anh em cũ của mình trong nhóm Wanna One khi “tham chiến” đường đua Kpop tháng 6. Trước đó “tiên tử nháy mắt Jihoon xác nhận comeback cuối tháng 5, nhóm AB6IX có 2 cựu thành viên Daehwi - Woojin thông báo ra sản phẩm mới ngày 8/6, còn nhóm CIX có cựu thành viên Bae Jinyoung cũng nhá hàng trở lại vào tháng 6 này. Chính vì thế, các fan sẽ có cơ hội chứng kiến sự hội ngộ cũng là màn đối đầu bất phân thắng bại của cả các cựu thành viên Wanna One trên sân khấu show âm nhạc quảng bá tháng 6 sắp đến.

Sungwoon sẽ có cơ hội tái hợp nhiều người anh em cũ của mình trong nhóm Wanna One trên đường đua Kpop tháng 5.

Jihoon comeback cuối tháng 5.

CIX có cựu thành viên Bae Jinyoung cũng nhá hàng trở lại vào tháng 6.

AB6IX có 2 cựu thành viên Daehwi - Woojin thông báo ra sản phẩm mới ngày 8/6

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật thêm về album comeback solo của Sungwoon!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất