Âm Nhạc

Hà Nhi: 'Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong âm nhạc sau 4 năm im hơi lặng tiếng'

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm trở lại của Hà Nhi vừa được chính thức lên sóng.

Tối 23/6, Hà Nhi chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Từng cho nhau. Đây là một ca khúc nhạc Hoa lời Việt, được xem như món quà mà Hà Nhi muốn dành tặng khán giả sau chiến thắng tại một chương trình âm nhạc.

Đây là ca khúc từng “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng Việt và Trung Quốc vài tháng trước, với nội dung nói về suy nghĩ của một cô gái dành cho mối tình đã cũ, dù trong lòng còn yêu nhưng vẫn quyết “dứt áo” để tìm cho mình tương lai mới. Để làm mới hoàn toàn ca khúc, Hà Nhi đã quyết định thực hiện một bản phối mới, kết hợp cách hát mang màu sắc da diết nhằm lột tả trọn vẹn nội dung ca khúc.

MV Từng cho nhau

Hà Nhi cho biết, cô không lựa chọn một ca khúc được “đo ni đóng giày” từ một nhạc sĩ có tên tuổi để làm sản phẩm trở lại Vpop bởi cô muốn sản phẩm mở màn các dự án dài hơi năm 2019 này sẽ mang đúng ý nghĩa làm món quà gửi tặng khán giả. Với Hà Nhi, do cô đã im tiếng khỏi thị trường nhạc Việt đã 4 năm nên lần trở lại này, cô muốn có một bước dạo đầu trước khi chính thức bắt tay vào những sản phẩm lớn.

Hà Nhi muốn có bước dạo đầu trước khi bắt tay vào thực hiện sản phẩm lớn.

“Nếu nói tôi “mất tích” khỏi Vpop cũng không có gì chối cãi. Với một người làm nghệ thuật, sự im tiếng này là lỗi của tôi. Do đó việc tham gia một cuộc thi âm nhạc cũng là cách để tôi lấy lại sự tin yêu từ khán giả, chứng minh Hà Nhi vẫn là một người trẻ sở hữu niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, muốn chứng minh bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật này hơn bao giờ hết. Tôi không dám hứa trước sẽ làm được những gì từ bây giờ nhưng tôi có thể chắc chắn sẽ trở lại với âm nhạc một cách mạnh mẽ, có đường hướng rõ ràng để không khiến bản thân bị im tiếng 1 lần nữa”, Hà Nhi nói.

Nữ ca sĩ hứa hẹn trở lại đường đua Vpop theo một cách mạnh mẽ nhất.

Sau ca khúc Từng cho nhau, Hà Nhi sẽ dốc sức mang đến hình ảnh tươi mới hơn, trưởng thành hơn trong âm nhạc. Tháng 7 tới, nữ ca sĩ cũng sẽ ra mắt một sản phẩm hợp tác cùng nhạc sĩ Triết Phạm và Đoàn Minh Vũ - producer đình đám của những bản hit Vpop như Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy, Phía sau một cô gái…

Một số hình ảnh của Hà Nhi:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất