Âm Nhạc

Hà Hồ đẹp 'không góc chết' trong hậu trường chụp ảnh

Chia sẻ

Hà Hồ đầy toát lên vẻ đẹp đầy kiêu hãnh và quyến rũ trong sản phẩm hình ảnh của một thương hiệu điện thoại nổi tiếng về camera selfie.

Nhắc đến Hà Hồ, khán giả không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp “không góc chết” của cô. Vẻ quyến rũ ấy toát lên từ nét đẹp hình thể, làn da và ánh mắt. Nhưng nét đẹp đó không phải của người đàn bà yếu đuối mà trái lại tự tin & kiêu hãnh. Xuất hiện ở mọi sự kiện hay nơi công cộng, Hà Hồ luôn là nét đẹp tâm điểm trong đám đông.

Ho Ngoc Ha (10)

Hà Hồ luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Ho Ngoc Ha (11)

Cô sở hữu nét đẹp đến mê hồn.

Ho Ngoc Ha (18)

Hình ảnh trong hậu trường cực thu hút của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Xuất hiện trong một sản phẩm mới nhất, dù nhìn ở góc nào, từ làn da mịn màng, vóc dáng thắt đáy lưng ong, đến ánh mắt kiêu hãnh tự tin… cũng không thể che dấu. Vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của giọng ca Đừng đi khiến người xem mê mẩn, không thể rời mắt. 

Ho Ngoc Ha (5)

Không chỉ quyến rũ ở vẻ đẹp tâm điểm đầy kiêu hãnh, Hà Hồ còn khiến khán giả mê đắm bởi giọng hát khàn đặc trưng nhưng rất nồng nàn, sâu sắc. Trở lại sau một thời gian nghỉ ngơi chăm sóc con cái và bản thân, 20/4 tới đây Hà Hồ sẽ giới thiệu tới khán giả một đêm nhạc tình ca với những ca khúc ballad đầy cảm xúc và được yêu thích nhất.

Cùng xem loạt ảnh đẹp đến mê hồn của cô trong hậu trường ra mắt sản phẩm mới này:

Ho Ngoc Ha (6)

Ho Ngoc Ha (15) Ho Ngoc Ha (14) Ho Ngoc Ha (16) Ho Ngoc Ha (12) Ho Ngoc Ha (23) Ho Ngoc Ha (21) Ho Ngoc Ha (3) Ho Ngoc Ha (4)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất