Âm Nhạc

Sau mùa cách ly, bạn sẽ làm gì: Nghe ngay ca khúc gợi ý cực hay ho từ anh chàng này nhé!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hà Anh tung ca khúc mới Sau mùa cách ly, bạn có ngay 1 danh sách những điều cần phải làm sau khi kết thúc chuỗi ngày nghỉ Tết dài nhất trần đời

Sau mùa cách ly - Hà Anh

Hà Anh mới đây đã cho ra mắt 1 ca khúc đánh trúng vào tâm lý của tất cả mọi người ngay lúc này với tên gọi Sau mùa cách ly. Không phải là 1 ca khúc tuyên truyền phòng chống dịch, cũng chẳng phải một ca khúc có chủ đề thường thấy như tình yêu, tình bạn, gia đình… thường thấy. Sau mùa cách ly là ca khúc Hà Anh viết về nỗi nhớ Hà Nội những ngày bình dị và thân quen nhất.

Trong những ngày cách ly vừa rồi, tôi nhận ra một điều, có những thứ bình dị ở bên ta mà ta chẳng hề để ý. Đến khi nó không còn ở đấy, ta mới cảm nhận được sự trống vắng trong lòng. Con đường Hà Nội thơ mộng, bát phở nóng hổi, gánh hàng rong bên đường…. những thứ đơn giản luôn hiện hữu mà giờ trở nên đáng quý biết bao” - Hà Anh chia sẻ về ý tưởng sáng tác nên ca khúc này.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, Hà Anh đã cho thấy tình yêu anh dành cho Hà Nội. Có lẽ, không chỉ riêng Hà Anh mà tất cả những ai đã “trót” dành quá nhiều tình cảm cho thành phố này đều sẽ có chung một nỗi nhớ như vậy. Đó là những chiều đi dạo trên phố quen, đi bộ ra Tràng Tiền ăn 3 que kem không biết chán, ra Tạ Hiện làm vài cốc bia hơi, ngày Rằm lên Phủ Tây Hồ, loanh quanh phố cổ bằng xích lô rồi mình qua Lăng Bác… Bình thường, ta đâu có để ý đến những điều bình dị này, chỉ có khi “chia xa” ta mới cảm thấy “thiếu thiếu” và nhận ra rằng, có những điều vô cùng giản đơn nhưng chỉ khi mất đi rồi ta mới thấy nó đáng quý.

Gửi gắm thông điệp này vào ca khúc Sau mùa cách ly, Hà Anh đã đem tới một món quà âm nhạc vô cùng ý nghĩa vào ngày Hà Nội dần nới lỏng lệnh cách ly xã hội vì dịch bệnh COVID-19. Nghe một bản nhạc tươi vui, dạo quanh phố phường đã lâu mình chưa đi qua, làm hết những việc mình muốn sau 3 tuần chỉ ở nhà với 4 bức tường qua lời hát giới thiệu của “anh trai Hà Nội” Hà Anh. Đây chắc chắn là một kịch bản đầy hấp dẫn để bạn tận hưởng những ngày đặc biệt như thế này đấy!

Xem thêm: Playlist mùa dịch Covid-19 cho mọi nhà: Bật vang khắp trời để tinh thần quyết chiến thêm cao độ (P.2)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất