Âm Nhạc

Đi hái hoa quả giữa ban trưa, H'Hen Niê vội vã trèo lên cành cây cao để… nhảy múa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tuy nhiên, công dụng của bài nhảy múa sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Một ngày của H'Hen Niê

Thời gian gần đây, H'Hen Niê gần như tạm dừng mọi hoạt động của mình để về quê tận hưởng bên cạnh gia đình. Mỗi ngày, cô nàng đều cập nhật trên mạng xã hội những hoạt động của mình và nhận về phản ứng thích thú từ người hâm mộ. Mới đây, H'Hen Niê tiếp tục khiến fan cười ngất khi chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình đi hái hoa quả, tuy nhiên cô nàng lại sáng tạo ra một vũ điệu vô cùng hài hước.

Cụ thể, H'Hen Niê đã không ngại khó khi quyết định tự thân trèo tuốt lên một cành cây cao để hái quả. Nhưng dường như cảm thấy việc hái quả thông thường quá nhàm chán nên cô nàng quyết định vừa đứng trên cành cây vừa liên tục nhún nhảy, uốn lượn. Đã vậy còn nhờ biên tập thêm vào đoạn nhạc sàn “xập xình” để khuấy động bầu không khí nữa cơ chứ. Có mấy ai như cô nàng vận dụng niềm đam mê âm nhạc để đưa vào cuộc sống thực tiễn nhưng lại vô cùng hiệu quả không? Bằng chứng là sau khi H'Hen Niê nhảy trên cành, trái cây đã rơi “độp độp” xuống đất cơ đấy.

Khoảng thời gian tránh dịch, H'Hen Niê đã liên tục tung ra những đoạn clip trong series nhật ký của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tranh thủ khiến fan thích thú khi khoe giọng hát “sương sương” qua những buổi liveshow cây nhà lá vườn. Với sự mộc mạc, giản dị và thân thiện vốn có, không khó hiểu vì sao H’Hen Niê luôn là một trong những Hoa hậu nhận được nhiều tình cảm yêu quý nhất từ khán giả và người hâm mộ.

Xem thêm: H'Hen Niê đáng yêu hết nấc cover hit của Thu Minh, Chi Pu phiên bản… hái rau

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất