Âm Nhạc

H'Hen Niê thông báo dừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, fan lại gọi tên Đen Vâu vì lý do này

An Chi
Chia sẻ

Thông tin mới nhất từ H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu H'Hen Niê đã bất ngờ đăng tải story thông báo về việc dừng đồng hành cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo H'Hen Niê chia sẻ, lý do mà cô phải đưa ra quyết định này chính vì không đảm bảo được sức khỏe.

Dòng trạng thái chia sẻ của H'Hen Niê về việc dừng đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đặc biệt, ở cuối dòng chia sẻ, H'Hen Niê còn bật mí sẽ về nuôi cá và trồng thêm rau khiến các fan không khỏi thích thú. Hẳn hầu như ai cũng biết, câu trend này nằm trong lyrics đoạn rap của ca khúc Bài này chill phết do Đen Vâu thể hiện. Chính vì vậy, ngay sau khi trạng thái được công bố, người hâm mộ ngay lập tức gọi tên Đen Vâu và cho rằng anh có “liên quan” đến việc cô dừng đồng hành cùng chương trình.

H'Hen Niê thông báo việc về quê nuôi cá và trồng thêm rau, fan lập tức gọi tên Đen Vâu.

Trước đó, H'Hen Niê và rapper Đen Vâu từng được các fan “đẩy thuyền” khi cả hai liên tục thả thính” nhau trên trang cá nhân. Mặc dù vậy nhưng H'Hen Niê hay Đen Vâu đều không hề lên tiếng gì về sự việc này. Nhưng mỗi động thái của cả hai có “dính dáng” một chút tới nhau đều khiến cho các fan “rạo rực” và mong muốn sẽ có một cái kết thật đẹp.

H'Hen Niê từng đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật rapper Đen Vâu khiến các fan không khỏi phấn khích.

MV Bài này chill phết - Đen Vâu ft. Min

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất